[อัปเดต 2 ต.ค.64] ทีมบรรเทาสาธารณภัยป่อเต็กตึ๊ง เคลื่อนกำลังทีมกู้ชีพ กู้ภัย พร้อมอุปกรณ์การช่วยเหลือและโรงครัวเคลื่อนที่ เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สิงห์บุรี

ข่าวทั่วไป Monday October 4, 2021 09:16 —ThaiPR.net

[อัปเดต 2 ต.ค.64] ทีมบรรเทาสาธารณภัยป่อเต็กตึ๊ง เคลื่อนกำลังทีมกู้ชีพ กู้ภัย พร้อมอุปกรณ์การช่วยเหลือและโรงครัวเคลื่อนที่ เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สิงห์บุรี

ทีมบรรเทาสาธารณภัยป่อเต็กตึ๊ง เคลื่อนกำลังทีมกู้ชีพ กู้ภัย พร้อมอุปกรณ์การช่วยเหลือและโรงครัวเคลื่อนที่ เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สิงห์บุรี.วันนี้ (วันที่ 2 ตุลาคม 2564) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายสมบูลย์ ขวัญอ่วม หัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย ยกกำลังทีมกู้ชีพ กู้ภัย พร้อม รถ เรือท้องแบน อุปกรณ์การช่วยเหลือ ชุดโรงครัวเคลื่อนที่ และอาหารสุนัขและแมว เคลื่อนกำลังทีมกู้ชีพ กู้ภัย พร้อมอุปกรณ์การช่วยเหลือและโรงครัวเคลื่อนที่ เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สิงห์บุรี โดยขณะนี้ มูลนิธิฯ ได้จัดตั้งกองอำนวยการและโรงครัวเคลื่อนที่ ณ วัดโพกรวม อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งทีมสำรวจพื้นที่ เพื่อเข้าช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน

สำหรับการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้จัดกำลังทีมกู้ภัย กู้ชีพ พร้อม อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงชุดยาเวชภัณฑ์ และอาหารสุนัขและแมว เข้าพื้นที่ประสบภัยตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 64 ที่ผ่านมา เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือ และอพยพผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน รวมถึงการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย พร้อมทั้งจัดกำลังเพิ่มเติม นำอุปกรณ์ และโรงครัวเคลื่อนที่ลงพื้นที่ประสบภัย เพื่อประกอบอาหารปรุงสุกบรรจุกล่อง พร้อมนำน้ำดื่ม ชุดยาเวชภัณฑ์ และถุงยังชีพ จำนวนหนึ่งเข้าแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยได้เข้าบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้วทั้งสิ้น 4 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดลพบุรี ชัยภูมิ สุโขทัย อาหารปรุงสุกบรรจุกล่องของมูลนิธิฯ กว่า 12,000 กล่องได้ถูกออกแจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ และขณะนี้อยู่ระหว่างเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจังหวัดสิงห์บุรี

ทั้งนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอขอบพระคุณผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคนำทรัพย์ เครื่องอุปโภคบริโภค สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่มีความประสงค์จะบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หรือติดตามข่าวสารกิจกรรม การช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.pohtecktung.org เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่สายด่วนป่อเต็กตึ๊ง 1418


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ