บลิงค์ไทยเตรียมฟิน!! เอส เอฟ ดีเดย์ฉาย "BLACKPINK THE MOVIE" 14 ตุลาคมนี้ พร้อมเปิดขายบัตรล่วงหน้า รับของพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกที่นั่ง

ข่าวบันเทิง Monday October 4, 2021 09:58 —ThaiPR.net

บลิงค์ไทยเตรียมฟิน!! เอส เอฟ ดีเดย์ฉาย

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจชาว Blink (บลิงค์) พร้อมต้อนรับด็อกคิวเมนท์มิวสิค "BLACKPINK THE MOVIE" ของวงเกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก "BLACKPINK (แบล็กพิงก์)" ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของ '4+1 Project' ซึ่งเป็นโปรเจกต์ฉลองครบรอบเดบิวต์ 5 ปีของ 4 สาว 'BLACKPINK' ที่จะมาบอกเล่าและเปิดเผยเรื่องราวกว่าจะมาเป็น 'BLACKPINK' ผ่านภาพยนตร์จอยักษ์ พร้อมฟุตเทจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดฉายตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท พิเศษ!! สำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มเติมที่นั่งละ 50 บาท และทุกที่นั่งรับทันทีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โปสการ์ด 1 ใบ และ โปสเตอร์ 1 ใบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น (ลูกค้าต้องทำการ Print ตั๋วจากสาขา เพื่อนำมาแลกรับของที่ระลึก ในวันที่มาชมภาพยนตร์)

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมต้อนรับทุกคน #SFcomebacktocinema ด้วยความมั่นใจจากมาตรการ #ดูแลด้วยใจ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ