"เปปเปอร์" โหด! ตะคอกใส่ "นางเอกใหม่" แถมด่ายับไม่มีชิ้นดีในละคร "บ่วงรัก" ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Wednesday August 3, 2005 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ขึ้นแท่นเป็นนางเอกใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์ "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" ก็โดน "เปปเปอรื-รัฐศาสตร์ กรสูต" พระเอกวีนหาเรื่อง และตะคอกใส่หน้า ก่อนจะไล่เธอออกจากงานอย่างไร้เหตุผล เล่นเอาสาวฟางถึงกับหน้าถอดสีในละครเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5
โดยเป็นฉากที่ ชนะศึก (รัฐศาสตร์ กรสูต) ให้ พิณทอง (พิชญา ศรีเทพย์) ต่อโทรศัพท์ให้ แต่เธอกลับโอนไปผิดโต๊ะ ชนะศึกโกรธมากจึงลงมาด่าว่าเธออย่างรุนแรงที่โต๊ะโอเปอเรเตอร์ ก่อนจะไล่พิณทองออกจากงานแบบไม่ใยดี
ฉากนี้ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ย่านอโศก ซึ่งก่อนจะถ่ายทำ พี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ผู้กำกับก็เรียกหนุ่มเปปเปอร์และสาวฟางมาทำการต่อบทและซักซ้อมคิว ซึ่งบทของหนุ่มเปปในฉากนี้นั้นขอบอกเลยว่ายาวมาก...ก ส่วนสาวฟางก็ใช่ย่อย บทพูดอาจจะไม่ยาวเท่าหนุ่มเปป แต่ความยากอยู่ที่เธอจะต้องแสดงอารมณ์หลายแบบในฉากนี้ ทั้งเธอจะต้องแสดงอารมณ์ปลื้มใจที่ได้เห็นชายหนุ่มที่แอบชอบมาพูดคุยด้วย แล้วต่อมาก็ต้องเป็นอารมณ์ตกใจที่หนุ่มเปปมาด่าว่าเธออย่างรุนแรง สุดท้ายเธอจะต้องแสดงอารมณ์เศร้าที่ต้องถูกไล่ออกจากงาน เพราะเธอคาดหวังกับงานนี้เอาไว้มาก ดูๆ ไปแล้วบอกได้คำเดียวว่าไม่หมูเลยสำหรับนักแสดงทั้งสองคน และเมื่อทำการซักซ้อมกันเป็นที่เรียบร้อย พี่ป้อนจึงสั่งเดินกล้องให้ถ่ายทำจริง ซึ่งหนุ่มเปปนั้นก็ท่องจำบทมาเป็นอย่างดี สามารถพูดได้อย่างลื่นไหลตามบทเป๊ะๆ แต่เมื่อถึงคิวที่สาวฟางต้องแสดงอารมณ์เศร้าใจอย่างสุดๆ ที่โดนต่อว่านั้น พี่ป้อนกลับสั่งคัทพร้อมกับบอกให้ฟางเพิ่มอารมณ์เศร้าใจตรงนี้เข้าไปอีกหน่อย พร้อมกับอธิบายให้ฟังว่าเพราะงานๆ นี้เป็นหนทางเดียวที่เธอจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระของแม่ได้ ดังนั้นเมื่อเธอโดนไล่ออกจึงเหมือนกับความหวังพังทลาย และเมื่อฟางฟังจนเข้าใจอารมณ์ของตัวละครตันนี้มากขึ้น จึงขอตั้งสมาธิใหม่พร้อมกับเดินเข้าฉากไปอีกครั้ง และคราวนี้เธอก็สามารถแสดงได้ดีจนพี่ป้อน แอบยิ้ม ก่อนจะสั่งคัทอีกครั้ง เพราะหนุ่มเปปดันพูดผิดเอาดื้อๆ ฟางจึงได้ทีรีบกดดันให้หนุ่มเปปรู้สึกผิดว่า "โธ่...พี่เปป หนูทำได้ครั้งเดียวนะคะ" ซักพักเมื่อทุกคนพร้อม พี่ป้อนจึงสั่งให้ถ่ายทำใหม่อีกครั้งทันที และคราวนี้ทั้งหนุ่มเปปและสาวฟางก็พร้อมใจกันเล่นได้อย่างลื่นไหล จนสามารถถ่ายทำฉากนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
ติดตามชมละครดราม่าน้ำดีเรื่อง "บ่วงรัก" และเป็นกำลังใจให้หนุ่มหล่อมาดเนี๊ยบ "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" และนางเอกใหม่หน้าใสกิ๊ก "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่ม 15 ทางช่อง 5 เร็วๆ นี้ (ออกอากาศวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8239-40
เกด PR 09-483-4224
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ