ซมโปะ ประกันภัย พร้อมช่วยเหลือลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ตอกย้ำความตั้งใจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 5, 2021 13:10 —ThaiPR.net

ซมโปะ ประกันภัย พร้อมช่วยเหลือลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ตอกย้ำความตั้งใจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

ซมโปะ ประกันภัย พร้อมช่วยเหลือลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมตอกย้ำความตั้งใจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันภัยที่มาพร้อมพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เดินหน้าเร่งเครื่องช่วยเหลือผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ พร้อมรองรับการบริการและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ถือกรมธรรม์อย่างเต็มที่

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ในขณะนี้ได้สร้างผลกระทบเป็นวงกว้างให้แก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง ซึ่งจากผลกระทบดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของประชาชนเป็นจำนวนมากทั้งที่อยู่อาศัย ทรัพย์สิน และรถยนต์ โดยซมโปะ ประกันภัย ในฐานะผู้นำธุรกิจประกันภัย ที่ให้บริการประกันภัยรถยนต์และมีลูกค้าจำนวนมากในหลากหลายพื้นที่ เราเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเตรียมความพร้อมเพื่อให้บริการลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของเราเพื่อให้ผู้ถือกรมธรรม์ได้อุ่นใจว่า ทางซมโปะพร้อมรองรับและให้บริการกับผู้เอาประกันภัยซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมอย่างเต็มที่ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่ระบุไว้ โดยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของทางซมโปะ ประกันภัยได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

โดยภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของซมโปะ ประกันภัย สำหรับการช่วยเหลือลูกค้าที่รถยนต์โดนน้ำท่วม จะประกอบไปด้วย บริการรถยกพร้อมเข้าช่วยเหลือย้ายรถเร่งด่วน และนำรถยนต์จัดส่งซ่อมไปยังศูนย์หรืออู่มาตรฐานในเครือ

"ซมโปะ เรามุ่งมั่นเคียงข้างคนไทย พร้อมบริการด้วยใจในทุก ๆ สถานการณ์ ดังจะเห็นได้จากที่ผ่านมาเราได้ออกโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่สนใจประกันภัยรถยนต์ อย่าง แคมเปญสุดคุ้ม "ลดสุดใจช่วยคนไทยสู้วิกฤตกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1" กับราคาโดนใจพิเศษสุดในตลาด ไม่ต้องตรวจสภาพ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระประชาชนก้าวข้ามวิกฤตโควิดไปด้วยกัน เช่นเดียวกับครั้งนี้ภายใต้สถานการณ์น้ำท่วมในหลาย ๆ พื้นที่ ซมโปะ พร้อมที่จะเคียงข้างคนไทยในทุก ๆ สถานการณ์และให้บริการด้วยใจ เพื่อตอกย้ำความตั้งใจของเราที่ต้องการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น" ผศ.ชญณา กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-1187400

เกี่ยวกับ บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย)

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของ SOMPO HOLDINGS  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันภัย และโซลูชั่นความเสี่ยงที่เชื่อถือได้ และเป็นที่ยอมรับในญี่ปุ่นมานานกว่า 132 ปี SOMPO HOLDINGS ให้บริการลูกค้าในกว่า 30 ประเทศในภูมิภาค และเป็นผู้ให้บริการประกันวินาศภัยชั้นนำในเอเชีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ