นับถอยหลังสู่สมรภูมิรบระดับโลก ที่ทุกคนรอคอย PMPL SEA CHAMPIONSHIP Season 4 เตรียมเปิดฉากการแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 4.25 ล้านบาท!

ข่าวกีฬา Tuesday October 5, 2021 15:08 —ThaiPR.net

นับถอยหลังสู่สมรภูมิรบระดับโลก ที่ทุกคนรอคอย PMPL SEA CHAMPIONSHIP Season 4 เตรียมเปิดฉากการแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 4.25 ล้านบาท!

นับถอยหลังสู่สมรภูมิรบระดับโลก ที่ทุกคนรอคอย PMPL SEA CHAMPIONSHIP Season 4 เตรียมเปิดฉากการแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 4.25 ล้านบาท!

นับถอยหลังสู่เวทีการแข่งขันที่มีศักดิ์ศรีแชมป์เป็นเดิมพัน สำหรับทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดกับรายการ PMPL SEA Championship Season 4 สมรภูมิระดับโลกของลีกอาชีพประจำฤดูกาลที่ 4  เหล่านักกีฬาทั้ง 5 ทีมแกร่งจากไทย ทั้ง The Infinity ONYX Esports  Vampire Esports  MS Chonburi และ  FaZe Clan

พร้อมแล้วที่จะไปร่วมสู้ศึกประชันกับทีมสุดโหดที่มาจากทั่วภูมิภาค South East Asia ซึ่งมีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม จาก 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย และอีก 2 ทีมจาก  Wild card เพื่อคว้าชัยให้ธงไทยได้โบกสะบัด พร้อมมุ่งการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ ในเวทีการแข่งขันในระดับโลก ที่มีรางวัลรวมสูงถึง 425,000,000 บาท รับชมการแข่งขันในวันที่ 12 ตุลาคม - 7 พฤศจิกายน 2564   นอกจากนี้ยังสามารถอัปเดตความเคลื่อนไหวและรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS Esports Esports Fight Club  NimoTV และ WeTV ได้อีกด้วย

รูปแบบของการแข่งขันครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันธรรมดา หรือ Weekday ทุกวันอังคารและวันพุธ ส่วนการแข่งขัน Super Weekends จะเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์  หลังจากการแข่งขันรอบลีก 3 สัปดาห์ ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 16 ทีม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ SEA FINALS นอกจากนี้มีกำหนดการถ่ายทอดสดการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์  (LIVE DRAW) ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไปอีกด้วย 

ใกล้ถึงเวลาเปิดฉากเข้าไปทุกที สำหรับการแข่งขัน PMPL SEA Championship Season 4 ที่เหล่านักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วทั้งภูมิภาค SEA  จะร่วมชิงชัยกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งของศึกระดับโลก และนอกจากการถ่ายทอดสดการแข่งขันอันดุเดือดที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ ยังมีไฮไลท์เด็ดที่ผู้จัดงานจัดเตรียมไว้อย่างเต็มที่สำหรับแฟน ๆ เกม PUBG MOBILE  เพื่ออุ่นเครื่องก่อนการแข่งขัน อีกด้วย นั่นคือ  Celebrity Show Match การแข่งขันแมทช์พิเศษของเซเลบริตี้ งานนี้ได้หนุ่มนักแสดงและพิธีกรมาดกวน "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์"   เซเลบริตี้ชื่อดัง เข้าร่วมแข่งขันกับผู้เล่นระดับมืออาชีพหรือโปรเพลเยอร์จากทีมระดับแนวหน้าของไทย ไม่ว่าจะเป็น SYX จากทีม Valdus Esports, Vintorez จาก FaZe Clan, RUSH9 กับ 9Noizz จาก RRQ, 8E88 จาก HAIL Esports และ Kamdee กับ Kennys จาก Bangkrirk E-sport ซึ่งคาดว่าเป็นกิจกรรมที่จะเพิ่มอรรถรสให้การรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาอีสปอร์ตไทยทั้ง 5 ทีม กับการแข่งขัน PMPL SEA Championship S4  สมรภูมิความมันส์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด  เพื่อให้ธงชาติไทยสะบัดในเวทีโลกพร้อมกันได้ในวันที่  12 ตุลาคม - 7 พฤศจิกายน 2564  นี้

รับชมการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

NimoTV : https://www.nimo.tv/pubgm_th

AIS eSports : https://www.facebook.com/AISeSports

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ทั้ง Google Play Store และ Apple Store ที่นี่ bit.ly/PUBGMTH

 


แท็ก ขันที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ