ยูโอบีให้ลูกค้ารับดอกเบี้ยรวมโบนัสง่ายขึ้น สูงสุดถึง 1.25% ต่อปี เมื่อออมและทำธุรกรรมผ่านบัญชี UOB One Account ครบตามเงื่อนไข

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 5, 2021 15:16 —ThaiPR.net

ยูโอบีให้ลูกค้ารับดอกเบี้ยรวมโบนัสง่ายขึ้น สูงสุดถึง 1.25% ต่อปี เมื่อออมและทำธุรกรรมผ่านบัญชี UOB One Account ครบตามเงื่อนไข

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ ธุรกิจ และการดำเนินชีวิตของคนในสังคมอย่างต่อเนื่อง ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยจึงได้พัฒนาบัญชีออมทรัพย์ UOB One Account ให้ลูกค้าสามารถเก็บเงินไว้ใช้ในยามจำเป็นได้เร็วขึ้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสที่สูงกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไปในท้องตลาด สูงสุดถึง 1.25% ต่อปี ซึ่งอัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสเฉลี่ยที่ลูกค้าจะได้รับคือ 0.75% - 0.25% หรือ 1.25% - 0.25% ต่อปี โดยขึ้นอยู่กับยอดเงินฝากเฉลี่ยและจำนวนการทำธุรกรรมที่ครบตามเงื่อนไขในแต่ละเดือนของลูกค้า

บัญชีออมทรัพย์ UOB One Account จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที โดยผลการสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในอาเซียนของธนาคารยูโอบี พ.ศ. 2564 พบว่าคนไทยส่วนใหญ่ (83 เปอร์เซ็นต์) ยังคงวิตกกังวลเรื่องผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้พวกเขาต้องระมัดระวังในการใช้เงิน และกันเงินไว้เพื่อการออมมากขึ้น ธนาคารแห่งประเทศไทยระบุว่ามูลค่าของธุรกรรมบัตรเดบิตและบัตรเครดิตลดลง 10 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2564 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน นอกจากนี้ข้อมูลของธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ยังแสดงให้เห็นว่าบัญชีออมทรัพย์ที่เปิดใหม่มีจำนวนเพิ่มขึ้น 4 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

นายยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า "ที่ยูโอบี เราต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า เราจึงนำความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อมอบโซลูชันที่จะทำให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายทางการเงิน ในสภาวะดอกเบี้ยต่ำและท่ามกลางความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ธนาคารต้องการช่วยให้ลูกค้าสามารถออมเงินและทำธุรกรรมไปพร้อมๆ กันได้อย่างชาญฉลาด นั่นคือเหตุผลที่เราออกแบบบัญชีออมทรัพย์ UOB One Account เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายในการออมอย่างรวดเร็วและง่ายดาย"

โดยในแต่ละเดือน ลูกค้ายูโอบีสามารถรับดอกเบี้ยโบนัสสูงสุดถึง 1.25 % ต่อปี จากยอดเงินฝากเฉลี่ยของเดือนตั้งแต่บาทแรกจนถึง 500,000 บาทใน UOB One Account เมื่อทำธุรกรรมครบ 6 รายการขึ้นไปต่อเดือนดังนี้:

  • จ่ายบิลออนไลน์ ขั้นต่ำ 100 บาท
  • ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิตยูโอบี ขั้นต่ำ 100 บาท
  • ใช้บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (Direct Debit) ขั้นต่ำ 100 บาท
  • รับโอนเงินเข้าบัญชีจากต่างธนาคาร ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • รับเงินเดือนเข้าบัญชี ผ่านระบบ payroll ของธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • อัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสของ UOB One Account

    ยอดเงินฝากเฉลี่ยของเดือน (บาท)อัตราดอกเบี้ยรวมโบนัส (ต่อปี)
    แบบที่ 1  (เมื่อทำธุรกรรมข้างต้นครบ 3 -5 รายการต่อเดือน)แบบที่ 2  ((เมื่อทำธุรกรรมข้างต้นครบ 6 รายการขึ้นไปต่อเดือนขึ้นไป)
    0 - 500,0000.75%1.25%
    ส่วนที่เกิน 500,000 ขึ้นไป*0.25%0.25%

    *อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยที่จะได้รับคือ 0.75%-0.25% / 1.25%-0.25% โดยขึ้นอยู่กับยอดเงินฝากเฉลี่ยของลูกค้า
    ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UOB One Account ได้ที่ www.uob.co.th/oneaccount


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ