"กัน - ริท" ฟินจุกๆ! ปรัศนีวัยใส บุกให้ทายอายุเพียบ ใน "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด"

ข่าวบันเทิง Tuesday October 5, 2021 16:32 —ThaiPR.net

ทำเอาสองเพื่อนซี้ "หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" และ "กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" เพลิดเพลินเจริญใจสุดๆ สำหรับการแข่งขันทายอายุในตอนพิเศษของรายการ "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย?สู้ภัยโควิด" กับการสะสมเงินรางวัลเพื่อมอบให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เมื่อต้องมาเดาวัยของสาวๆ หน้าละอ่อน ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ลุยสู้สุดใจ สแกนวัยสาวๆ กันจริงจังไม่มีปล่อยผ่าน แถมยังได้สายสืบ "ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม" คอยชงคอยหยอดจับพิรุธกันสนุกสนานในการไขอายุจริงให้ได้เป๊ะๆ เพื่อเพิ่มเงินบริจาคให้ได้มากที่สุด

เริ่มต้นกันด้วยความน่ารักของสองหนุ่มที่ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการโชว์ร้องเพลงคู่ปล่อยพลังเสียงสุดหวานที่แสนจะออดอ้อนชวนใจสั่นระทวย พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์มุ้งมิ้งให้ได้หวีดกัน ก่อนเข้าสู่เกมการแข่งขัน ซึ่งบอกเลยว่าสองหนุ่มถึงกับเสียอาการหนักมากกับความสวยเซ็กซี่ของปรัศนีสองนักร้องหมอลำสุดแซ่บ อาร์ตี้ - ณัฐธิชา ประกอบศรี และ สแน็ก - อัจฉรีย์ ศรีสุข ที่พกความน่ารักสดใสมาสะกดตาขยี้ใจ แถมยังอวดลุคแบ๊วสายหวานออกสเต็ปน่ารักๆ กับเพลง "อยากโดนกักตัวในหัวใจเธอ" จนหนุ่มๆ อดใจไม่ไหวขอขยับโยกเข้าจังหวะไปด้วยอย่างสนุกสนาน รวมไปถึงสายสืบปิงปองและพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล ก็ร่วมแจมด้วยความคึกคัก เรียกว่าความน่ารักของสาวๆ จะพาเพลินจนตัวเลขในหัวกระเจิดกระเจิงไปมากน้อยแค่ไหนต้องไปดู

กัน-ริท เผยว่า "วันนี้ดีใจมากที่ได้มาร่วมกันแข่งขันเทปพิเศษครบรอบ 2 ปี ของรายการ และยังได้ร่วมกันสะสมเงินรางวัลไปทำบุมญด้วยกันอีกด้วย ซึ่งเราสองคนสนิทกันอยู่แล้วรู้ใจกันดี มองตากันก็รู้เลยว่าจะตอบเลขอะไร แล้วยิ่งวันนี้นะปรัศนีที่มาให้เดาอายุก็สาวๆ ทั้งนั้นเลย เรียกว่ามาแบบจุกๆ กัน ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยนะ น้อง ๆ น่ารักทุกคน ลุยเต็มที่ครับ (หัวเราะ) เพื่อเงินบริจาคเยอะๆ ส่วนริทเองก็ต้องให้กันเขาวิเคราะห์หนักหน่อยแหละ เพราะเขาจะค่อนข้างใส่ใจคนรอบข้างก็น่าจะสันทัดสาวๆ วัยประมาณนี้มากกว่าริท แล้วเราค่อยมาหาค่าเฉลี่ยกันอีกทีเพื่อความชัวร์ บวกกับข้อมูลจากปิงปองด้วย ซึ่งคนนี้มาเป็นสายสืบหรือมาเป็นสายฮาขาชงก็ไม่แน่ใจ (หัวเราะร่วน) ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมความสนุกสนานและเอาใจช่วยพวกเราให้คว้าเงินรางวัลไปทำบุญให้ได้เยอะๆ ครับ"

ติดตามลุ้นและเอาใจช่วย "หมอริท-กัน" กับการแข่งที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวราะพร้อมฟังเพลงเพราะๆ มากมายพร้อมกันในรายการ "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย?สู้ภัยโควิด" วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ