Scooter Guides เลือกซื้อสกู๊ตเตอร์คันแรกให้ลูกอย่างไรดีที่นี่มีคำตอบ ทริค วิธีการเลือกซื้อสกู๊ตเตอร์ที่เหมาะกับลูก

ข่าวทั่วไป Wednesday October 6, 2021 13:22 —ThaiPR.net

Scooter Guides เลือกซื้อสกู๊ตเตอร์คันแรกให้ลูกอย่างไรดีที่นี่มีคำตอบ ทริค วิธีการเลือกซื้อสกู๊ตเตอร์ที่เหมาะกับลูก

ต้องบอกก่อนเลยว่า สกู๊ตเตอร์เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่เด็กๆชอบมากในปัจจุบันเพราะว่าเล่นสนุก ยิ่งหากได้เล่นร่วมกับคนในครอบครัว หรือเล่นกับเพื่อนๆ จะยิ่งเพลิน เล่นได้ทั้งวันแน่นอน

ซึ่งสกู๊ตเตอร์นั้น ก็มีทั้งแบบขาไถ และ แบบไฟฟ้าแต่หากพ่อแม่ ต้องการเลือกซื้อสกู๊ตเตอร์คันแรกให้ลูก แนะนำเป็นสกู๊ตเตอร์ขาไถจะดีที่สุด- เพราะช่วยในเรื่องของความปลอดภัย และช่วยในเรื่องของการทรงตัว ฝึกสมดุลของร่างกาย- การเล่นสกู๊ตเตอร์แบบขาไถนั้น ก็มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ล้อ และ 3 ล้อ

  • หากลูกยังไม่เคยเล่นสกู๊ตเตอร์มาก่อน หรือวัยเริ่มเล่น ขอแนะนำเป็นFuture LED Light Scooter เพราะมี 3 ล้อ ช่วยในเรื่องของการทรงตัว ไม่ทำให้ลูกล้มเวลาเล่นเล่นไม่ยาก เหมาะสำหรับเด็กที่กำลังจะเริ่มเล่น หรือต้องการหัดเล่น
  • และเมื่อเล่นเป็นแล้ว อยากขยับเป็นสกู๊ตเตอร์ 2 ล้อ ขอแนะนำเป็น Qplay Honeycomb Scooter ซึ่งสกู๊ตเตอร์ 2 ล้อ จะได้ความสนุก คล่องตัว ไถได้ไหลลื่นมากขึ้น
  • ไม่ว่าจะเป็น Future LED Light Scooter , Qplay Honeycomb Scooter ต้องบอกเลยว่า ดีอย่างแน่นอน เพราะเป็นสกู๊ตเตอร์จจากประเทศเยอรมัน ได้รับมาตรฐานระดับยุโรป

    วัสดุเกรดพรีเมี่ยม แข็งแรง ทนต่อการใช้การใช้ คันเดียวเล่นได้ยาวนาน สามารถสั่งซื้อได้ที่ เพจ Facebook : QPlay TH รถเข็นเด็กพาพาจากเยอรมัน


    แท็ก ครอบครัว  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ