บิ๊กซี จัดสินค้ากว่า 2,000 รายการ ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2564 ผ่านแคมเปญ "อิ่มใจ ได้บุญ" พร้อมเสนอเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จ ราคาเดียว เพียง 39 บาท

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 6, 2021 14:02 —ThaiPR.net

บิ๊กซี จัดสินค้ากว่า 2,000 รายการ ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2564 ผ่านแคมเปญ

บิ๊กซี จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลกินเจผ่านแคมเปญ "อิ่มใจ ได้บุญ" พร้อมทั้งเสนอเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน ราคาเดียว เพียง 39 บาท กว่า 22 เมนู ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ -14 ตุลาคม 64

นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า "สถานการณ์โควิด-19 ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคอาหารเจควบคุมค่าใช้จ่ายมากขึ้น เลือกเมนูหรือร้านอาหารที่ไม่แพง รองลงมาคือการลดกับข้าว รวมถึงลดวันและจำนวนมื้อลง รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคอาหารเจในยุคนี้ได้ให้ความสำคัญต่อความสะดวกต่อการซื้อสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จึงปรับกลยุทธ์เทศกาลกินเจเพื่อตอบโจทย์ยุคชีวิตวิถีใหม่ ผ่านแคมเปญ "อิ่มใจ ได้บุญ" เสนอสินค้าและโปรโมชั่นราคาคุ้มค่า เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคและร่วมผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน"

สำหรับโปรโมชั่นไฮไลท์ อาทิ เมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน ราคาเดียว เพียง 39 บาท กว่า 22 เมนู และกลุ่มอาหารเจที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาหารผักผลไม้ ของแห้ง หรือแม้แต่อาหารพร้อมปรุงที่รับประกันความอร่อย และรับประกันคุณภาพ กว่า 1,200 รายการ พร้อมบริการสั่งซื้อผ่านบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี  ช้อปปิ้งออนไลน์  พิเศษซื้อสินค้าเจที่ร่วมรายการ ครบ 350 บาท รับฟรีองุ่นน้ำมันถั่วเหลือง  1 ขวด มูลค่า 55 บาท และโปรโมชั่นกลุ่มสินค้าประจำสัปดาห์อีกมากมาย ที่บิ๊กซี และมินิบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ -14 ตุลาคม  64

สำหรับ มินิ บิ๊กซี "สะดวก ใกล้บ้านคุณ" จัดแคมเปญ "กินเจ อิ่มใจ ได้บุญ"  ด้วยเมนูอาหารกว่า 60 รายการ เสนอเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมทาน เพียง 29 บาท เท่านั้น อาหารเจในกลุ่มเบเกอรี่ ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท กลุ่มผักออร์แกนิก ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท และโปรโมชั้น ซื้อ 1 แถม 1 ซื้อ 2 ชิ้น ถูกกว่า และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มินิบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ

"บิ๊กซี พร้อมคัดสรรอาหารและวัตถุดิบที่ สดสะอาด คุณภาพ ที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ และเราให้คุณมากกว่าคำว่าถูกทุกวัน"  นายวิชัย กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ