รุ่นไหนเหมาะกับคุณ มัดรวม 3 รุ่นสมาร์ทโฟนแห่งปีเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต จะอารมณ์ไหนก็ใช่ ด้วย OPPO Reno6 Series 5G

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 6, 2021 17:14 —ThaiPR.net

รุ่นไหนเหมาะกับคุณ มัดรวม 3 รุ่นสมาร์ทโฟนแห่งปีเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต  จะอารมณ์ไหนก็ใช่ ด้วย OPPO Reno6 Series 5G

ช่วงนี้เริ่มคลายล็อกดาวน์แล้ว หลายคนก็เริ่มออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน เสพบรรยากาศที่คิดถึง ไม่ว่าจะฮอปคาเฟ่ หรือเข้าร้านอาหารที่ไม่ได้ทานมานาน ได้ออกมาทั้งทีนอกจากจะต้องระมัดระวังตัวเองแล้ว ก็ต้องเอาสมาร์ทโฟนออกมาถ่ายภาพและวิดีโอลง Instagram อัป TikTok กันให้รัว บทความนี้พามาชวนส่องสมาร์ทโฟน 3 รุ่น 3 ราคา จากตระกูล OPPO Reno6 Series 5G อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต เก็บครบทุกความรู้สึก ที่ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สุดเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตตัวจริงแห่งปี 2021 ที่เหล่าครีเอเตอร์ต้องห้ามพลาด รุ่นไหนเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้างมาดูกัน!

วิดีโอครีเอเตอร์ตัวจริง โพสต์วิดีโอทั้งทีต้องเด่นที่สุดบนหน้าฟีด
OPPO Reno6 5G | ราคา 17,990 บาท
ลงวิดีโอธรรมดาโลกไม่จำ ต้องลงแบบวิดีโอพอร์ตเทรตหน้าชัดหลังละลาย เรียกยอดวิวยอดไลก์ปังกระจาย แนะนำ OPPO Reno6 5G ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ การันตีความฮอตด้วยยอดขายอันดับ 1 ภายใน 3 วันตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายในตลาดสมาร์ทโฟนช่วงราคา 15,000 - 20,000 บาท ตอบโจทย์คนที่จริงจังกับการถ่ายวิดีโอแบบสุดๆ เพราะ OPPO Reno6 5G มาพร้อมฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตแบบเบลอแสงฉากหลังให้เป็นโบเก้ระยิบระยับแทนสายตาคนรัก ให้อารมณ์โรแมนติกแบบสุดๆ ทำงานร่วมกับอัลกอริทึม AI จึงทำให้เบลอฉากหลังได้แบบเรียลไทม์ และไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพผิวหน้า เพราะฟีเจอร์ Portrait Beautification Video จดจำจุดสำคัญบนใบหน้าเพื่อปรับโทนสีผิวให้สวยงามเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ การถ่ายภาพนิ่งแบบพอร์ตเทรตก็ยังคงมาตรฐานระดับมืออาชีพเก็บภาพได้สวยงามในทุกอารมณ์ พร้อมยกเครื่องดีไซน์โฉมใหม่ในเรโทรดีไซน์ กับ Ultra-slim Retro Design ขอบเหลี่ยมสุดพรีเมี่ยม โดดเด่น บางเฉียบทุกมิติ พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4300mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 ทำให้สามารถชาร์จแบตได้เต็ม 100% ภายใน 28 นาที รองรับการเชื่อมต่อ 5G ให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างเร็วแรง มาใน 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black

ถ่ายรูปพอร์ตเทรตให้สวยเป๊ะในราคาเป็นกันเอง
OPPO Reno6 Z 5G l ราคา 12,990 บาท
อย่าให้อะไรมากั้นความคิดสร้างสรรค์ เพราะ OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟนน้องเล็กในราคาเป็นมิตรไม่เกิน 13,000 บาท แต่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีกล้องที่ให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้โดดเด่นและแตกต่างด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait เบลอแสงพื้นหลังให้เป็นโบเก้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมถึงฟีเจอร์ Portrait Beautification Video เพื่อปรับแต่งใบหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ในดีไซน์เปล่งประกายออร่าทุกมุมมอง ด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์แบบ Reno Glow มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black

สเปคต้องเร็วแรง โปรสุดในทุกด้านด้วยระดับแฟลกชิพเท่านั้น
OPPO Reno6 Pro 5G l ราคา 22,990 บาท
ถ้าต้องการสมาร์ทโฟนคู่หูรุ่นท็อปที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบเต็มสตรีมทั้งการเล่นเกม การถ่ายภาพและวิดีโอ รวมถึงการใช้งานทั่วไปแบบเร็วแรงที่สุดในทุกจังหวะชีวิต แนะนำ OPPO Reno6 Pro 5G มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 50MP และเซ็นเซอร์ IMX766 ระดับแฟล็กชิพจาก OPPO และ Sony ถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตได้มาตรฐานระดับมืออาชีพและสวยงามทุกอารมณ์ด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait และ Portrait Beautification Video ประสิทธิภาพเร็วแรงเหนือกว่าด้วยขุมพลังระดับแฟลกชิพอย่าง Qualcomm Snapdragon 870 พร้อมด้วยแบตเตอรี่ 4,500mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จแบตเตอรี่ 100% ในเวลาเพียง 31 นาที มาในสีเทา Lunar Grey

ใครชอบแบบไหน จัดเลยอย่ารอช้า กับ 3 รุ่น 3 สไตล์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการกับสมาร์ทโฟนตระกูล OPPO Reno6 Series 5G ที่มีดีเอ็นเอเดียวกันคือการเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตแห่งปี 2021 ในสโลแกน "อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต" สำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่หลงใหลศิลปะของพอร์ตเทรตทั้งการถ่ายภาพและวิดีโอห้ามพลาด เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3h8X9TI


แท็ก สมาร์ทโฟน   TikTok   OPPO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ