COWAY เปิดตัว 'GRACIE' เครื่องกรองน้ำที่เป็นมากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ เครื่องเดียวในประเทศไทยที่สามารถเลือกปรับอุณหภูมิสูงสุด 8 ระดับ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 7, 2021 10:09 —ThaiPR.net

COWAY เปิดตัว 'GRACIE' เครื่องกรองน้ำที่เป็นมากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ เครื่องเดียวในประเทศไทยที่สามารถเลือกปรับอุณหภูมิสูงสุด 8 ระดับ

สมกับเป็นเจ้าของรางวัลสินค้าทางด้านอุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 COWAY ขอเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัวเครื่องกรองน้ำที่มาพร้อมกับสุดยอดนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด 'GRACIE' ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทำให้ชีวิตของคุณเป็นได้มากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ COWAY พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้ทำความรู้จักกับเครื่องกรองน้ำที่เป็นอีกหนึ่งผลงานดีไซน์ที่น่าภาคภูมิใจ

เครื่องกรองน้ำ 'GRACIE' มาพร้อมกับระบบปรับอุณหภูมิอัจฉริยะ สามารถเลือกระดับน้ำร้อนได้มากถึง 6 ระดับ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันเวลาอันรวดเร็วได้อย่างลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะต้องการน้ำร้อนสำหรับทำขนมแสนอร่อย ดื่มชากาแฟ ชงนมหรือทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป คุณเองก็สามารถเลือกระดับอุณหภูมิความร้อนที่คุณต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมระบบล็อกน้ำร้อนเพื่อรักษาความปลอดภัยและป้องกันอุบัติเหตุเมื่อไม่ได้ใช้งาน

นอกจากความพิเศษของเครื่องกรองน้ำ 'GRACIE' ที่สามารถเลือกระดับน้ำร้อนได้มากถึง 6 ระดับ ปรับอุณหภูมิความร้อนสูงสุดที่ 90 องศาเซลเซียสแล้ว 'GRACIE' ยังสามารถผลิตน้ำอุณหภูมิห้องและน้ำเย็นที่อุณหภูมิต่ำสุด 4 องศาเซลเซียส พร้อมแสดงศักยภาพความอัจริยะทางนวัตกรรมด้วยระบบบันทึกการตั้งค่าการใช้งานของน้ำอุณหภูมิโปรดได้ถึง 3 รูปแบบ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงการใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

เครื่องกรองน้ำที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความสุขของคนในครอบครัวอย่างแท้จริง

เครื่องกรองน้ำ 'GRACIE' ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ต่างกันอย่างลงตัวของครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้าน 4 - 6 คน ด้วยขนาดความจุที่มีมากถึง 13.5 ลิตร ดีไซน์สวยทันสมัย พร้อมระบบ UV STERILISATION ที่จะทำงานยาวนานถึง 15 นาทีหลังจากกดน้ำเย็นและน้ำอุณหภูมิห้อง ช่วยให้สมาชิกทุกคนในบ้านมั่นใจในเรื่องของความสะอาดปลอดภัยของตัวเครื่องมากยิ่งขึ้น

ด้วยระบบ Neo Sense System ช่วยดักจับสิ่งสกปรกปนเปื้อนมากับน้ำและสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า RO Membrane System ช่วยคัดแยกน้ำดีออกจากน้ำสกปรก พร้อมเทคโนโลยี Plus Inno-Sense Filter ช่วย

ปรับสภาพน้ำบริสุทธิ์ให้เหมาะสมต่อการบริโภค หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยประสบปัญหาสภาวะน้ำประปาเค็ม เครื่องกรองน้ำ COWAY รุ่น GRACIE นี้สามารถทำให้คุณหมดความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพที่อาจจะตามมาในอนาคต หมดห่วงเรื่องสิ่งสกปรกที่เจือปนมากับน้ำก่อนเข้าสู่ร่างกาย พร้อมมั่นใจถึงคุณภาพน้ำ R.O. บริสุทธิ์

เครื่องกรองน้ำ COWAY 'GRACIE' ถือเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ภาคภูมิใจ เพราะแบรนด์ได้รังสรรค์รวมเอาสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ 'GRACIE' เป็นเครื่องกรองน้ำที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัวอย่งแท้จริง COWAY มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่พัฒนามาจากความต้องการของผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ความต้องการของผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนแปลงรวดเร็วไปพร้อมๆกับการพัฒนาทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี COWAY จึงขอเติมเต็มคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคคนไทยให้ดียิ่งขึ้นในสมกับการก้าวเป็นแบรนด์สินค้าทางด้สนอุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2021

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

'Coway' แบรนด์เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ 'Subscribe' ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า 'Coway Care' เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มน้ำสะอาดอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิตของลูกค้าของเราเราจะอยู่กับลูกค้าของเราเสมอ โดยอาศัยวิสัยทัศน์ของแบรนด์ 'The Best Life Solution Company' ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421

สนใจสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "เครื่องกรองน้ำ COWAY รุ่น GRACIE" ได้เลยที่ www.coway.co.th หรือโทร. 1421


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ