SAPPE จับเทรนด์ทางเลือกสุขภาพ เปิดตัว เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตรหวานน้อย 2 รสชาติใหม่ ตอกย้ำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่เป็น 'มากกว่าน้ำดื่มวิตามิน' ตอบโจทย์สุขภาพและความงาม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 7, 2021 13:57 —ThaiPR.net

SAPPE จับเทรนด์ทางเลือกสุขภาพ เปิดตัว เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตรหวานน้อย 2 รสชาติใหม่  ตอกย้ำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่เป็น 'มากกว่าน้ำดื่มวิตามิน' ตอบโจทย์สุขภาพและความงาม

'บมจ.เซ็ปเป้' หรือ SAPPE รุกสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพต่อเนื่อง เปิดตัวเครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ซีรีส์ใหม่ "หวานน้อย" 2 สูตร คือ บิวติ อิมมู-ซี มีวิตามินซีสูง 200% และ บิวติ บูสเตอร์ มีคลอโรฟิลล์สูง ชูเทรนด์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ เป็น 'มากกว่าน้ำดื่มวิตามิน' ตอบโจทย์สุขภาพและความงามแบบรสชาติหวานน้อยลงกว่าเดิม คาดผลักดันให้ตลาดน้ำดื่มวิตามินคึกคักมากขึ้น ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 150 ล้านบาทในปีแรก พร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคา 20 บาท

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้บริโภคมีทั้งความเร่งรีบ วุ่นวาย ต้อง Multi-Tasking หรือทำภารกิจหลายอย่างพร้อมกัน มีเวลาจำกัดในการดูแลตัวเอง รวมทั้งภาวะโรคระบาด ทำให้ผู้บริโภคตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพ มองหาผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่รวมคุณประโยชน์ต่างๆ เพื่อความสะดวกในการรับประทาน และหาซื้อง่าย ประกอบกับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มของคนไทย เริ่มให้ความสนใจเครื่องดื่มที่หวานน้อยและไม่หวาน(น้ำดื่มวิตามิน) เพิ่มขึ้นจากปีก่อนอยู่ที่เฉลี่ย 4.97 ครั้ง เป็น 5.1 ครั้งต่อปี ส่งผลให้เครื่องดื่มหวานน้อยหรือไม่หวานกลายสินค้าที่เป็นที่กลายเป็นเทรนด์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เซ็ปเป้ มุ่งเน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคและสร้างคุณค่าให้ผลิตภัณฑ์อย่างสูงสุด ได้พัฒนา เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งเรื่องสุขภาพและความงามของไทย ออกเป็นซีรีส์ใหม่ที่เป็นสูตร "หวานน้อย" (Less Sweet) แต่ยังคงความอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ 2 สูตร คือ เครื่องดื่ม Beauti Immu-C (บิวติ อิมมู-ซี) มีเบต้ากลูแคน ซิงค์ และวิตามินซีสูง 200% และ Beauti Booster (บิวติ บูสเตอร์) มีคลอโรฟิลล์ ซิงค์ วิตามินอี และวิตามินบี 5 ทั้ง 2 สูตรมีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระและเสริมภูมิต้านทาน แคลอรี่ต่ำเพียง 30 กิโลแคลอรี่ หอม อร่อย ดื่มแล้วสดชื่น สามารถดื่มได้ทุกวัน ถือเป็นตัวเลือกใหม่ที่เป็นมากกว่าน้ำดื่มวิตามิน เพราะช่วยดูแลทั้งสุขภาพและความสวยงามได้ในคราวเดียว ซึ่งคาดว่าจะทำให้ตลาดน้ำดื่มวิตามินคึกคักในยุคที่เศรษฐกิจชะลอตัวเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 วางจำหน่ายและชิมรสชาติใหม่ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 20 บาท สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Line: @sappeonline และ Shopee: Sappe Official Store หรือติดต่อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook: Sappe Beauti Drink

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SAPPE กล่าวเพิ่มเติมว่า เซ็ปเป้จะไม่หยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดี ออกสู่ตลาด เพื่อช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้น ที่ผ่านมาแบรนด์ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้การยอมรับมายาวนาน เพราะเป็นแบรนด์แรกของไทยที่ชูจุดเด่นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพและความงาม จึงคาดหวังว่าทั้ง บิวติ อิมมู-ซี และ บิวติ บูสเตอร์ จะเป็นเครื่องดื่มใหม่ที่ถูกใจผู้บริโภคกลุ่มที่ชื่นชอบน้ำดื่มวิตามิน ซึ่งเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ทุกสูตร ไม่ผสมน้ำตาลทรายอยู่แล้ว แต่ 2 สูตรใหม่นี้ เรายังปรับรสชาติให้หวานน้อยจากสูตรปกติลงอีกถึง 25% และมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยสัญลักษณ์โภชนาการ "ทางเลือกสุขภาพ" (Healthier Choice) บนฉลาก การันตีว่าส่วนผสมในทุกขวดมีคุณภาพ ดื่มแล้ว ดูดีได้ สุขภาพดีด้วย?ไม่ต้องเลือก" นางสาวปิยจิต กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ