ซีทัช นวัตกรรมฆ่าเชื้อโควิด-19 โดยคนไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมช่วยผู้ประกอบการลดการส่งต่อของเชื้อโควิด-19

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 7, 2021 14:05 —ThaiPR.net

ซีทัช นวัตกรรมฆ่าเชื้อโควิด-19 โดยคนไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมช่วยผู้ประกอบการลดการส่งต่อของเชื้อโควิด-19

ซีทัช นวัตกรรมฆ่าเชื้อโควิด-19 โดยคนไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมช่วยผู้ประกอบการลดการส่งต่อของเชื้อโควิด-19 ทั้งในอากาศและจุดสัมผัสร่วม เพี่อสร้างความมั่นใจให้ผู้รับบริการ

หลังจากภาครัฐมีนโยบายคลายล็อคดาวน์ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้เตรียมความพร้อมต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทำให้ผู้ประกอบการหลายๆแห่ง เตรียมหานวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้ในสถานที่ประกอบการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ซีทัช (Z-TOUCH) ผู้นำด้านการฆ่าเชื้อพัฒนาโดยคนไทย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อด้วยระบบ Self-Cleaning Innovation ช่วยเหลือผู้ประกอบการ ลดความเสี่ยงการส่งต่อของเชื้อโควิด-19 ทั้งในบริเวณจุดสัมผัสร่วม เช่น ที่จับประตู, ลูกบิด, สวิทซ์ไฟ, ปุ่มกดลิฟท์ รวมไปถึงจุดสัมผัสร่วมต่างๆ พร้อมทั้งได้พัฒนาสินค้าใหม่ ซีทัชแอร์ (Z-TOUCH AIR) แผ่นกรองฟิลเตอร์ฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ในอากาศ เพื่อลดการส่งต่อของเชื้อในสถานประกอบการระบบปิด มั่นใจดันยอดขายเติบโตกว่า 300 ล้านบาท แชร์ส่วนแบ่งตลาดเครื่องฟอกอากาศที่มูลค่ากว่า 2,800 ล้านบาท และยังเป็นเทรนด์เติบโตกว่า 50% ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

นายวิษณุ จินตนาศิริกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลีฟคลีน เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนาแบรนด์ซีทัช กล่าวว่า "ซีทัช" (Z-TOUCH) นับเป็นแบรนด์ภายใต้เครือบริษัทฯ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และจำนวนผู้ป่วยที่มากขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย เราต้องการช่วยผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ โดยได้คิดค้นและพัฒนา นวัตกรรมฆ่าเชื้อโควิด-19 เพื่อช่วยผู้ประกอบการได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างมั่นใจอีกครั้ง อย่างที่เราทราบกันว่า เชื้อโควิด-19 อยู่ตามจุดสัมผัสร่วมต่างๆ เช่น ประตู, ลิฟท์, ลูกบิด หรือที่จับต่างๆได้นานกว่า 3-7 วัน รวมถึงล่าสุดที่ทาง WHO ได้ออกประกาศว่าเชื้อโควิด-19 อยู่ในอากาศได้นานกว่า 3 ชั่วโมง บริษัทฯ เห็นปัญหาในส่วนนี้และได้พัฒนาแผ่นฆ่าเชื้อ ซีทัช (Z-TOUCH) ที่มีระบบ Self-Cleaning Innovation หรือว่าสามารถฆ่าเชื้อบนพื้นผิวตัวเองได้ตลอดเวลา นำมาติดตั้งตามจุดสัมผัสร่วมต่างๆเหล่านี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไม่ต้องนำคนมา Stand By ทำความสะอาดตลอดเวลา รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้ให้บริการในสถานที่ประกอบการ

สินค้า Z-TOUCH (ซีทัช) ได้รับการรับรองจาก FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงสินค้าทุกชนิดมีผลทดสอบกับเชื้อเชื้อโคโรน่าไวรัส (Human Coronavirus, SARS-CoV-2) พร้อมทั้งยังมีผลรับรองประสิทธิภาพและความปลอดภัยจาก CE, FITI, INTERTEK, SGS รวมถึงใบรับรองระดับเทคโนโลยีและนวัตกรรมจาก สวทช.

นอกไปจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้พัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Z-TOUCH AIR (ซีทัชแอร์) แผ่นกรองฟิลเตอร์เพื่อช่วยฆ่าเชื้อโควิด-19 ในอากาศ ซึ่งมีผลทดสอบทั้งในประเทศและต่างประเทศ สามารถฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ในอากาศได้สูงถึง 99.9% ภายในระยะเวลาเพียง 5 นาที (ผลการทดสอบจากสถาบันมหาวิทยาลัยมหิดล) เพียงแค่ติดตั้งกับแอร์หรือเครื่องปรับอากาศในสถานประกอบการได้เลย โดยหัวใจหลักในการพัฒนาสินค้าเพื่อช่วยผู้ประกอบการคือสินค้าจะต้องใช้งานได้ง่าย สะดวก และที่สำคัญสินค้าจะต้องมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ได้สูงที่สุด

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ซีทัช (Z-TOUCH) ได้ติดตั้งเพื่อช่วยลดการส่งต่อของเชื้อโควิด-19 ตามสถานที่ต่างๆมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ อาทิ เช่น โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์, โรงพยาบาลพระมงกุฏ, โรงพยาบาลสมิติเวช, ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต, คิงพาวเวอร์, แสนสิริแคมปัส, โรงแรมโนโวเทล, AISB International School Ramintra รวมถึง โรงงานและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ ZTOUCH OFFICIAL หรือ www.ztouchbrand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ