อนันดาฯ ประเดิมไตรมาสสุดท้าย ส่งแคมเปญ "อนันดา โปรรีบ! ก่อน….อด" แต่งครบ ลดเพิ่ม* ฟรีค่าโอนฯ อยู่ฟรี 24 เดือน* ทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม พร้อมอยู่กว่า 28 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ - 14 พ.ย.นี้

ข่าวอสังหา Thursday October 7, 2021 15:47 —ThaiPR.net

อนันดาฯ ประเดิมไตรมาสสุดท้าย ส่งแคมเปญ

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เดินหน้ากระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ ประเดิมไตรมาสสุดท้ายของปี 64 ส่งแคมเปญ "อนันดา โปรรีบ! ก่อน?.อด" ดีลดี ตาตั้ง ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม พร้อมอยู่กว่า 28 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ พร้อมจัดโปรโมชั่น "แต่งครบ* ลดเพิ่ม" ฟรีค่าโอน อยู่ฟรี 24 เดือน* เริ่ม 1.59 - 24.9 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ - 14 พ.ย.นี้

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงเวลานี้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 64 ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มฟื้นตัวจากสัญญาณบวกของการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของไทย ทั้งการลดลงของจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่มีจำนวนมากขึ้น ทำให้ประชาชนในประเทศเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติมากขึ้น จึงมองว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จะปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง มีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าไตรมาสที่ผ่านมา อนันดาฯ ยังคงมุ่งมั่นช่วยให้ทุกคน ได้มีที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพ ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ล่าสุด ส่งแคมเปญพิเศษ "อนันดา โปรรีบ! ก่อน?.อด" นำโครงการคุณภาพพร้อมอยู่กว่า 28 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และ ยูนิโอทาวน์ ราคาเริ่มต้น 1.59 - 24.9 ล้านบาท* พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด "แต่งครบ* ลดเพิ่ม ฟรีค่าโอน อยู่ฟรี 24 เดือน*" ซึ่งถือเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่กับโครงการคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดที่อนันดาฯ คัดสรรมาอย่างดี

"อนันดาฯ มุ่งมั่นนำเสนอแคมเปญดีๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด และไม่หยุดนิ่งในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าแคมเปญ "อนันดา โปรรีบ! ก่อน?.อด" จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะสามารถดันยอดขายในไตรมาสสุดท้ายของปีให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง" คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับแคมเปญ "อนันดา โปรรีบ!ก่อน?.อด" ดีลดี ตาตั้ง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 พ.ย. โดยลูกค้าที่สนใจโครงการที่ร่วมแคมเปญสามารถแวะเยี่ยมชม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ananda.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่0-2316-2222


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ