นีเวีย พร้อมเสิร์ฟวิตามินผลไม้นานาชนิด กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายใหม่ ลดปัญหารอยดำดื้อ เพื่อผิวกระจ่างใส มีออร่า

ข่าวบันเทิง Friday October 8, 2021 11:33 —ThaiPR.net

นีเวีย พร้อมเสิร์ฟวิตามินผลไม้นานาชนิด กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายใหม่ ลดปัญหารอยดำดื้อ เพื่อผิวกระจ่างใส มีออร่า

ใกล้สิ้นปีสาวๆ หลายคนอาจเริ่มเตรียมพร้อมจัดทริปเพื่อฉลองส่งท้ายปีกัน นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี มีตัวช่วยดี ๆ มานำเสนอเพื่อให้สาว ๆ ได้เผยผิวสวยแล้วแอคถ่ายรูปได้อย่างมั่นใจในทุกมุม กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายใหม่อย่าง นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ 10 ซูเปอร์ วิตามิน แอนด์ สกิน ฟู้ด เซรั่ม ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าสารสกัดจาก 10 ซูเปอร์ วิตามิน และ สกิน ฟู้ด[1] ที่อัดแน่นด้วยวิตามินเข้มข้น 100 เท่า ในรูปแบบเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมลึก ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำและรอยดำจากแดดฝังลึก[2] แก้ยากได้ภายใน 7 วัน พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส[3]ช่วยให้สาว ๆ เปิดโชว์ผิวสวยได้อย่างมั่นใจไม่ว่าจะอยู่ในชุดแขนกุดหรือกางเกงขาสั้น

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ 10 ซูเปอร์ วิตามิน แอนด์ สกิน ฟู้ด เซรั่ม พร้อมช่วยปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดทำร้ายด้วย SPF 15 ปกป้องผิวจากแสงแดด 15 เท่า[4] ทั้งยังอุดมด้วยซูเปอร์วิตามิน 100 เท่า ที่ประกอบไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากซูเปอร์เท็น ทั้ง วิตามิน 6 ชนิดและอาหารผิวอีก 4 ชนิด อย่าง วิตามิน A วิตามิน C วิตามิน E วิตามิน B3 วิตามิน B9 โปรวิตามิน B5 โกจิเบอร์รี่ ทับทิม น้ำมันอะโวคาโด และเลมอน ช่วยขจัดปัญหาผิวหมองคล้ำ รอยดำดื้อแก้ยาก และฟื้นบำรุงให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้นจากภายในดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ได้รับการทดสอบจากกลุ่มผู้ใช้งานจริงว่าสามารถเห็นผลจริงได้ภายในหนึ่งสัปดาห์

โดยวิตามินและอาหารผิวที่อัดแน่นอยู่ในนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ 10 ซูเปอร์ วิตามิน แอนด์ สกิน ฟู้ด เซรั่ม ทำหน้าที่เสริมสร้างให้ผิวดูกระจ่างใส3 เห็นผลได้ใน 7 วัน ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพทั้ง 10 ชนิดดังนี้

  • วิตามิน C ช่วยในการยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน ซึ่งเป็นเม็ดสีผิวที่ทำใหผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • วิตามิน B3 ช่วยในการยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน ซึ่งเป็นเม็ดสีผิวที่ทำใหผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • วิตามิน A ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ และลดเลือนจุดด่างดำ
  • วิตามิน E ช่วยบำรุง และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณแข็งแรงและไม่เสื่อมโทรมเร็ว (สภาพแวดล้อมหลายอย่างกระตุ้นให้ร่างกายสร้างสารอนุมูลอิสระ ทำให้ทำลายเซลล์ต่างๆให้เสื่อมโทรมลง ผิวพรรณแห้งกร้าน)
  • โปรวิตามิน B5 ช่วยเก็บความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดี เป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวโดนทำร้าย
  • วิตามิน B9 ช่วยต้านทานรังสี UV ป้องกันผิวโดนทำร้ายจากแดด
  • ทับทิม ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ผิวจึงกระจ่างใส
  • อะโวคาโด ปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำผ่านชั้นผิว
  • โกจิเบอร์รี่ ช่วยบำรุงผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ ผิวจึงกระจ่างใสขึ้น
  • เลมอน ช่วยให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง และลดเลือนจุดด่างดำได้ดี
  • มาเตรียมพร้อมอวดผิวสวยกันกับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ 10 ซูเปอร์ วิตามิน แอนด์ สกิน ฟู้ด เซรั่ม ได้แล้ววันนี้ที่ ลาซาด้า ช้อปปี้ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยวางจำหน่ายในรูปแบบหลอดเพื่อสะดวกต่อการใช้งาน ที่มีให้เลือก ทั้งในขนาดพกพา 70 มล. ราคา 79 บาท ขนาดกลาง 180 มล. ราคา 149 บาท และขนาดใหญ่ปริมาณ 320 มล. ราคา 249 บาท


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ