"เต้" เขินจัด..โดน "ฟร้อนท์" ยั่วผกก.สั่งหอมแก้มจริงใน "บุญดีผีคุ้ม"

ข่าวทั่วไป Thursday June 16, 2005 08:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ซีเนริโอ
มาเล่นซิทคอม "บุญดีผีคุ้ม" ทางช่อง 9 "เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" เกิดประหม่า และอายจัด เมื่อต้องมาเข้าฉากกับนางไม้สุดเซ็กซี่ และแสนจะเย้ายวนอย่าง "ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่" ผู้กำกับสั่งให้หอมแก้มจริงๆ งานนี้เล่นเอาหนุ่มเต้ทั้งอึ้ง และอายจนหน้าแดงเชียว ฉากนี้เป็นอย่างไรนั้น ลองไปชมกัน
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่มนตรีสตูดิโอ ย่านลาดพร้าว โดยมี "เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, สุเทพ สีใส,ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ และ จั๊กกระบุ๋ม เชิญยิ้ม" ร่วมแสดงด้วยกันในฉากนี้ เป็นตอนที่นางไม้ (ฟร้อนทร์ มอนโกเมอรี่) มาแนะนำตัวกับอาจารย์บุญดี (สุเทพ สีใส) และขวัญ (เต้-ปติศักดิ์) ซึ่งเป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษ มองเห็นผีสางนางไม้ได้ และไอ้แกลบ (จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม) ลูกศิษย์ตัวแสบของอาจารย์บุญดี ทนเสน่ห์นางไม้ไม่ไหวจึงเข้าหลี แต่นางไม้กลับเชิดใส่ และหันมาปิ๊งขวัญซะนี่... เริ่มต้นที่ 2 ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง "กิ๊ก-พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ" และ เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล" เรียกนักแสดงทุกท่านมาพูดคุยเพื่อซ้อมบทกันก่อนและให้ต่อบทกันโดยที่มีการปรับมุขเล็กน้อย จากนั้นก็ให้แต่ละท่านเดินเข้าจุดเพื่อให้กล้องรู้ว่าจะต้องถ่ายรับมุมไหน เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มต้นการซ้อมครั้งแรก ซ้อมเสร็จผู้กำกับก็เข้ามาบอกให้ฟร้อนท์ ทำท่าทางยั่วยวนมากกว่านี้หน่อย และเวลาที่มองเต้ก็ต้องจิกตา พร้อมกับแทะโลมด้วยสายตาไปพร้อมกัน ซึ่งฟร้อนท์ก็เล่นแบบเซ็กซี่สุดฤทธิ์ หนุ่มเต้เราก็เริ่มออกอาการเขินเล็กน้อย (แต่ท่าทางจะเขินไม่น้อยนะแต่พยายามเก็บฟอร์มและอาการไว้ไม่ให้เสียเชิง) พอมาถึงตอนที่ฟร้อนท์ต้องหลอกให้เต้จุ๊บแก้ม ครั้งแรกก็แค่เฉียดๆ เพราะเต้และฟร้อนท์ต่างก็คิดว่าใช้มุมกล้อง แต่ผู้กำกับก็เดินมาบอกว่า หอมจริงๆ เลยสิ้นเสียงผู้กำกับ ฟร้อนท์ก็แอบบ่นเล็กน้อย ว่าหอมจริงเลยเหรอ เอาจริงเหรอแต่หนุ่มเต้น่ะซิ เก็บอาการไม่อยู่เริ่มเกร็งๆ แล้ว หน้าก็เริ่มแดงพิกล พอผู้กำกับสั่งเล่นอีกครั้ง ฟร้อนท์ปล่อยเต็มที่ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เชียว พอหนุ่มเต้ห้นมาก็ไม่โดนเพราะเต้ตกใจ (ก็มันใกล้มากจริงๆ) ต้องเริ่มใหม่ สุเทพ สีใส เลยบอก แหมเป็นเราหน่อยไม่ได้ ฮึ่ม!! ผู้กำกับเลยแซว ไงจะหลอนเค้ารึพี่ บทมาอย่างนี้น่ะดีแล้วพี่เทพเป็นอาจารย์ ก้อร่อก้อติกไม่ได้ อย่าคิดนอกบทนะ รู้นะคิดอะไรอยู่ เล่นเอาขำกันทั้งกอง คราวนี้ผู้กำกับบอกว่าซ้อมพร้อมกล้อง พอสั่งแอ็คชั่นปุ๊ป ทุกคนก็ไหลลื่น แต่กลับมาเทคที่เต้ถึง 2-3 ครั้ง ก็เต้อายซะหน้าแดง และเกร็งจนเห็นได้ชัด ไม่กล้าหอมแก้มฟร้อนท์ ฟร้อนท์ต้องบอกให้เล่นไปเถอะไม่เป็นไร(กลัวเทคมากกว่านี้) งานนี้เต้โดนอาจารย์เทพ ประณามว่า "เต้-ไก่อ่อน" จากนั้นก็เริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง งานนี้หลังโดนสบประมาทหนุ่มเต้ หายอายเป็นปลิดทิ้ง ตามประสาลูกผู้ชายฆ่าได้ หยามไม่ได้ ผลปรากฏว่าผ่านฉลุย นี่ถ้าไม่โดนผี เอ๊ย!! พี่สุเทพ สบประมาทคงยังเขินไม่เลิกแน่กิ๊ว ๆๆๆ
ติดตามชมลีลา ของหนุ่มเต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ ได้ในซิทคอมเบาสมอง ปนสยองขวัญ ที่สอดแทรกข้อคิดคติธรรมเรื่องใหม่ล่าสุดของค่าย ซีเนริโอ "บุญดี ผีคุ้ม" ตอน "หวยใต้ดิน" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2546 เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
น้ำ พีอาร์ 09-1456699
เก่ง พีอาร์ 03-0356846--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ