บ้านลุมพินี อัดแคมเปญ "เดือน 10 กระตุ้นเศรษฐกิจ" ลดสูงสุดกว่าล้านบาท เล็งเปิดโครงการใหม่ย่าน "สายไหม 18 - พหลโยธิน"

ข่าวอสังหา Monday October 11, 2021 10:42 —ThaiPR.net

บ้านลุมพินี อัดแคมเปญ

นางสาวเสาวณี อังกูรพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสันติ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ "บ้านลุมพินี" ในเครือ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า "บ้านลุมพินี" ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย "เดือน 10 กระตุ้นเศรษฐกิจ" โดยนำโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพทั้ง 7 โครงการ มาร่วมแคมเปญด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท โดยมีหลากหลายทำเลและราคาเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการแตกต่างกัน ทั้งการขยายครอบครัวหรือต้องการซื้อบ้านเป็นรางวัลให้กับตัวเอง มีราคาให้เลือกตั้งแต่ 1.89- 6.88 ล้านบาท ระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น โดยเป็นราคาพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อส่งท้ายปี

"บ้านลุมพินีทั้ง 7 ทำเลที่เราคัดเลือกมานี้ ตั้งอยู่ในย่านที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง สามารถเดินทาง เข้าออกตัวเมืองได้สะดวกทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน รอบๆ โครงการมีทั้ง สถาบันการศึกษา โรงพยาบาลและห้าง สรรพสินค้า ตลาดสด ที่คอยให้บริการ ซึ่งทุกโครงการที่เราพัฒนาขึ้นมานั้นจะตั้งอยู่บนแนวคิด "ลุมพินี?ชุมชนน่าอยู่" และ "ความพอดีที่ดีกว่า" เป็นสำคัญ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้าน นอกจากนี้ เรายังมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ในทำเลที่ติดถนนใหญ่สายไหม แบบทาวน์โฮมในราคาเบาๆ เพียง 2 - 3 ล้านบาท "ลุมพินี ทาวน์วิลล์ สายไหม 18 - พหลโยธิน" ในเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย" นางสาวเสาวณี กล่าว

สำหรับ 7 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย

  • โครงการ "ลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ" เป็นโครงการที่ติดถนนใหญ่ แบบบ้านแฝด 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 5.59 ล้านบาท เป็นราคาพิเศษสุด พร้อมเข้าอยู่ได้เลย แบบทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 3.89 ล้านบาท และแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 3.19 ล้านบาท โดยส่วนลดที่ให้สูงถึง 1 ล้านบาท
  • โครงการ "ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 - ท่าข้าม" แบบบ้านแฝด 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 5.5 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุดเกือบล้านบาท
  • โครงการ "ลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท - ศรีนครินทร์" โครงการสามารถเข้าออกได้ทั้งฝั่งสุขุมวิทและศรีนครินทร์ แบบบ้านแฝด 2 ชั้น มีทั้งที่จอดรถได้ 2 คันและ 3 คัน ราคาเริ่มสุทธิ 6.88 ล้านบาท และแบบทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 4.44 ล้านบาท ครั้งนี้มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 5 แสนบาท
  • โครงการ "ลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า" แบบบ้านแฝด 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 5.19 ล้านบาท จำนวนจำกัด 4 หลังสุดท้าย แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น (เฟสใหม่) ราคาเริ่มสุทธิที่ 2.89 ล้านบาท มอบส่วนสดสูงสุดกว่า 7 แสนบาท
  • โครงการ "ลุมพินี ทาวน์เพลส ลาดพร้าว101-โพธิ์แก้ว" แบบทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ดีไซน์สไตล์ร่วมสมัย ที่สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน ราคาพิเศษ ช่วงเปิด soft sale 5.99 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 แสนบาท
  • โครงการ "ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน - สะพานใหม่" แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 2.49 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 3 แสนบาท เป็นทำเลที่ได้รับการตอบรับดีมากๆ ปัจจุบันเหลือเพียง 4 หลังที่เป็นบ้านตัวอย่างเท่านั้น
  • โครงการ "บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดปลาดุก - บางไผ่สเตชั่น" แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มสุทธิ 1.89 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 3 แสนบาท
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : Baan Lumpini / บ้านลุมพินี หรือแอพพลิเคชั่น LINE OA ที่ @baanlumpini


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ