ดันร้านค้าออนไลน์ให้ปังไปกับ "นินจา พาดัง"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 8, 2021 14:06 —ThaiPR.net

ดันร้านค้าออนไลน์ให้ปังไปกับ

นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญ "นินจา พาดัง" กิจกรรมสุดพิเศษเพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs และผู้ค้ารายย่อยในการโปรโมทโปรไฟล์ร้านค้าออนไลน์เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม ถึง 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564 โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลโฆษณาบน Facebook และโปรโมทบนเพจชื่อดังฟรี รางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท

ร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศไทยสามารถเข้าร่วมกิจกรรม "นินจา พาดัง" ได้ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเดิมที่ใช้บริการนินจาแวนอยู่แล้ว หรือลูกค้าใหม่ที่อยากเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้ที่ http://ninjapadung.appninca.co/ หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทุกครั้งที่จัดส่งพัสดุกับนินจาแวน จะได้รับนินจา ชาร์ม (Ninja Charm) 1 สิทธิ์ ต่อการการส่งพัสดุ 1 กล่อง ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก การจับรางวัลร้านค้าผู้โชคดีจะทำการจับฉลากและประกาศผลทุก 2 สัปดาห์ บน Facebook ของนินจาแวน

ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลในการโปรโมทร้านค้าออนไลน์บน 4 เพจยอดนิยม ได้แก่ เซลล์เฮียร์ (Sale Here) จำนวน 6 รางวัล, ปันโปร (PunPro) จำนวน 12 รางวัล, รู้ยัง (Rooyoung) จำนวน 12 รางวัล และ อีเวนท์ พาส (Event Pass) จำนวน 2 รางวัล ซึ่งแต่ละเพจมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน ถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงและเป็นที่รู้จักของลูกค้ารายใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้นินจาแวนยังมีรางวัลเป็นเงินช่วยสนับสนุนค่าโฆษณาบน Facebook ให้กับร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับรางวัลอีก 100 ร้านค้า เป็นเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 500,000 บาท

มร. เพียซ เอิง กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า "ปัจจุบันมีร้านค้าออนไลน์เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เราต้องการการสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้เติบโต การหาลูกค้าใหม่อาจเป็นเรื่องยาก เมื่อมีทรัพยากรที่จำกัด เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจ SME ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น นินจาแวนได้ร่วมมือกับเพจยอดนิยม เพื่อช่วยยกระดับร้านค้าและผลิตภัณฑ์SMEs นอกจากนี้ เรายังจัดสรรเงินทุนจำนวนมาก เพื่อช่วยโปรโมทร้านค้าออนไลน์บูสต์โพสต์โฆษณาทางโซเชียลมีเดียอีกด้วย"

แคมเปญ "นินจา พาดัง" เปิดให้ร่วมลุ้นรางวัลตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม โดยผู้เข้าร่วมต้องลงทะเบียนให้เสร็จสิ้นภายใน 14 วันก่อนการประกาศผลแต่ละครั้ง การประกาศผลรางวัลผู้โชคดีครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 27 ตุลาคม และจะมีขึ้นทุกสองสัปดาห์จนถึงวันที่ 22 ธันวาคม

สามารถดูข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับเต็มได้ที่ http://ninjapadung.appninca.co/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ