เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ส่งกำลังใจและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ ชวน ดูหนัง-โยนโบว์ลิ่ง ฟรี!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 11, 2021 11:17 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล  ส่งกำลังใจและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ ชวน ดูหนัง-โยนโบว์ลิ่ง ฟรี!

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ซึ่งเป็นด่านหน้าที่ได้ทุ่มเทปฎิบัติงานอย่างเสียสละและเต็มกำลังเพื่อรับมือต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในการดูแลผู้ป่วยจนไม่มีเวลาได้พักผ่อน เพื่อเป็นการส่งกำลังใจและขอบคุณแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ขอส่งมอบความสุขความบันเทิง ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็น คุณหมอ, พยาบาล ที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาล หรือ สถาบันทางการแพทย์ทั้งภาครัฐหรือเอกชน ตลอดจน อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.), อาสาสมัครสาธารณสุข (อสส.) และหน่วยงานกู้ชีพ-กู้ภัย ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้ ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง สำหรับที่นั่งปกติ ระบบปกติ และ โยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม ตั้งแต่วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2564

  • ชมภาพยนตร์ฟรี เพียงแสดงบัตรข้าราชการ, บัตรพนักงาน หรือบัตรประจำตัวที่ออกโดยโรงพยาบาลหรือหน่วยงานที่สังกัด ณ จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ รวม 10,000 ที่นั่ง ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา
  • โยนโบว์ลิ่งฟรี เพียงแสดงบัตร และ กรอกรายละเอียดใน Google Form ก่อนใช้บริการ ที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ