5 ศิลปินหนุ่มชวนร่วมอิ่มเอม กับกิจกรรมความบันเทิงแบบ LIVE STREAMING ในงานฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ 14-18 ตุลาคม นี้

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2021 17:26 —ThaiPR.net

5 ศิลปินหนุ่มชวนร่วมอิ่มเอม กับกิจกรรมความบันเทิงแบบ LIVE STREAMING ในงานฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ 14-18 ตุลาคม นี้

คิง เพาเวอร์ ขอเชิญท่องเที่ยวแบบ 'อิ่มเอมทิพย์' กับศิลปิน นักร้องในรูปแบบ LIVE STREAMING ในงาน "32ND ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป" ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน FACEBOOK KING POWER (เฟชบุ๊ค คิง เพาเวอร์) ในวันที่ 14-18 ตุลาคม 2564

เพื่อมอบความสุขผ่านการท่องเที่ยวถึงแม้ยังเที่ยวไม่ได้ แต่สามารถ 'อิ่มเอมทิพย์' กับการท่องเที่ยวผ่าน LIVE STREAMING ไปพร้อมๆ กับ 5 ศิลปินและนักร้องหนุ่มแบบฟินๆ ในงาน 32ND ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์-เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป ซึ่งจัดโปรโมชั่นให้ช้อปได้อย่างสุดคุ้มโดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน กับเครื่องสำอาง น้ำหอม และสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ สำหรับ 5 วันพิเศษ 14-18 ตุลาคม นี้ นอกจากโปรโมชั่นที่สุดคุ้มแล้วยังมีกิจกรรมความบันเทิงที่ให้คุณได้ร่วมอิ่มเอมด้วยการท่องเที่ยวไปกับ 5 ศิลปิน นักร้อง พร้อมเกมสนุกๆ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.

  • ประเดิมวันแรก 14 ตุลาคม นี้ กับความบันเทิงจาก เจมส์ - มาร์ ที่จะพาไปร่วมสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวในฝันแบบ 'ดรีม ทริป'
  • 15 ตุลาคม ร่วม 'ช้อป ทริป' กับ มิว - ศุภศิษฏ์ นักแสดงและศิลปินวัยรุ่นชื่อดังที่จะพาไปเช็คอินแหล่งช้อปปิ้ง ที่นักท่องเที่ยวสาย
  • ช้อปพลาดไม่ได้
  • 16 ตุลาคม นักร้องหนุ่ม นน-ธนนท์ ชวนไปชมงานศิลปะแบบ 'อาร์ต ทริป'กับสถานที่ท่องเที่ยว ที่รวบรวมงานศิลปะชิ้นเอก
  • 17 ตุลาคม ร่วมท่องเที่ยวแบบผจญภัยกับพระเอกดาวรุ่ง ก็อต - อิทธิพัทธ์ ที่จะพาตะลุยสถานที่ท่องเที่ยวกันแบบ 'ลุย ทริป'
  • 18 ตุลาคม พระเอกหุ่นแซ่บ กระทิง- ขุนณรงค์ พาไปย่านร้านอาหารอร่อย เด็ด กับกิจกรรม 'อิ่ม ทริป'

ร่วมสนุกกับความบันเทิงในกิจกรรม LIVE STREAMING ในงาน "32ND ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป" สำหรับ 5 วัน พิเศษ 14-18 ตุลาคม นี้ พบกับกิจกรรมมากมายตั้งแต่เวลา 12.00 น. และร่วมสนุกกับกิจกรรมท่องเที่ยวที่หลากหลายกับ 5 ศิลปิน นักร้อง ที่สลับกันมาร่วมให้ความบันเทิงในเวลา 18.00 น. และร่วมช้อปปิ้งสุดคุ้มบนโลกออนไลน์ โดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน กับสินค้าส่งถึงบ้านกับบริการ KING POWER PERSONAL SHOPPER ที่ให้บริการประทับใจเหนือระดับ เสมือนมาช้อปด้วยตัวเอง ผ่าน VDO CALL พร้อม 2 ช่องทางการช้อปใหม่ KING POWER CALL TO SHOP ที่หมายเลข 02-338-7870 และ KING POWER CHAT TO SHOP ผ่านช่องทาง LINE APPLICATION เพียงเพิ่มเพื่อนใน LINE : @KP_ChatToShop หรือสามารถมาช้อปด้วยตนเองที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต ได้ตลอดเดือนตุลาคม นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ