อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ชวนมาสเตเคย์ชั่นและเข้าพักกับโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 12, 2021 14:35 —ThaiPR.net

อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ชวนมาสเตเคย์ชั่นและเข้าพักกับโครงการ

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ชวนทุกท่านเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนและสเตเคย์ชั่นย่านใจกลางเมือง ซึ่งมีให้เลือกหลายหลายแพ็กเกจ ที่สามารถเลือกให้ตอบโจทย์ความต้องการในการพักผ่อน ทั้งห้องพักพรีเมียร์ลุคใหม่ ห้องสวีท 2 ห้องนอน ห้องดีลักซ์เรียบหรู พร้อมอาหารเช้าบุฟเฟต์สุดอลังการที่ห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลลอรี่ ดินเนอร์บุฟเฟต์สุดฟินพร้อมเมนูอาหารละลานตา ห้องพักราคาพิเศษพร้อมโฮเทลเครดิต และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งสามารถใช้สิทธิ์กับโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ได้ 

แพ็กเกจแนะนำ อาทิเช่น "บลิสฟูล สเตย์เคชั่น" ( Blissful Staycation ) แพ็กเกจ พักผ่อนสุดฟิน ในห้องพักที่มีให้เลือก 2 แบบทั้งพรีเมียร์ลุคใหม่และห้องดีลักซ์ พร้อมอาหาร 2 มื้อ

ดินเนอร์ 3 คอร์ส เสิร์ฟพร้อมซอฟต์ดริ้ง และอาหารเช้าแบบจัดเต็มในไลน์บุฟเฟต์ และเข้าพักยาวๆ 36 ชั่วโมง (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีเข้าพักและทานฟรี) 

บลิสฟูลในห้องพักดีลักซ์สุดเรียบหรูพร้อมอ่างอาบน้ำ ชมวิวกรุง มุมสูง ราคาเพียง 1,560 บาทสุทธิ (ราคาหลังหักส่วนลดเราเที่ยวด้วยกัน) สำหรับ 2 ท่าน รับโฮเทลเครดิต 1,000 บาท ใช้สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม หรือสปาของโรงแรม

หรือพักในห้องพรีเมียร์ลุคใหม่ สวยงามทันสมัย ชมวิวกรุงเทพเลิศๆ ราคาเพียง 2,160 บาทสุทธิ (ราคาหลังหักส่วนลดเราเที่ยวด้วยกัน) สำหรับ 2 ท่าน รับโฮเทลเครดิต 1,500 บาท ใช้สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม หรือสปาของโรงแรม

นอกจากแพ็กเกจ สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันยังสามารถใช้ได้กับห้องพักรวมอาหารเช้า + โฮเทลเครดิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,327 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืนเป็นต้น

โครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน' เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้เพลิดเพลินกับส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็น หรือสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้อง ต่อคืน ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนสามารถนำส่วนลดมาใช้ร่วมกับโปรโมชั่นพิเศษของโรงแรม โดยการจองตรงกับโรงแรม โดยโครงการยังมีคูปองมูลค่า 600 บาท ต่อวัน สำหรับใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมรายการอีกด้วย เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการพักผ่อนสุดหรูหรากันได้อย่างเต็มอิ่ม โดยสามารถจองได้แต่วันนี้ และเข้าพักได้ในระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 31 มกราคม พ.ศ. 2565 โดยทำการจองล่วงหน้าโดยตรงกับทางโรงแรม ก่อนการเข้าพัก 7 วัน

สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือทำการจองห้องพักกับโรงแรมโดยใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน

ที่โทร: 02-653-9000 หรือ อีเมล์: reservations.watergate@amari.com

อีเมล์: reservations.watergate@amari.com

LINE: @amariwatergatebkk OR https://lin.ee/lBHz2rL


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ