"เวียตเจ็ท เราบินด้วยกัน" ตั๋วโปรฯ เริ่มต้น 555 บาท พร้อมเครดิตเงินคืน 40%

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 14, 2021 16:18 —ThaiPR.net

สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 555 บาท (ราคารวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) สำหรับใช้เดินทางในทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ พร้อมรับสิทธิพิเศษเงินคืน 40% จากแคมเปญ "เราเที่ยวด้วยกัน" ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 11 - 20 ตุลาคม 2564 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 - 31 มกราคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)ที่ www.vietjetair.com

แคมเปญ "เราเที่ยวด้วยกัน" เสนอสิทธิประโยชน์แก่คนไทยถึงสองเท่าจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสายการบินไทยเวียตเจ็ท โดยนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เสร็จสมบูรณ์ จะได้รับสิทธิประโยชน์เงินคืน 40% (คำนวณจากราคารวมของบัตรโดยสาร โดยสามารถรับเงินคืนสูงสุดถึง 2,000 บาทต่อผู้โดยสารหนึ่งท่าน) เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการฯ กำหนด

สายการบินฯ มุ่งมั่นมอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นแก่ผู้โดยสาร บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมทั้งเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และ เส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชันได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอพพลิเคชัน"Vietjet Air" หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย "ทรูมันนี่ วอลเล็ท" และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป
เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018, 2019 และ 2020 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางข้ามภูมิภาค ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศ17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ