Hose Center เปิดบริการศูนย์บริการเฉพาะทางที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาบางนา

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 14, 2021 17:07 —ThaiPR.net

Hose Center เปิดบริการศูนย์บริการเฉพาะทางที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาบางนา

โฮสเซ็นเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญสายยางอุตสาหกรรมมานานกว่า 15 ปี ผลิตและนำเข้าจากเยอรมัน เปิดให้บริการสาขาใหม่ที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์ บางนา บริการย้ำสายไฮดรอลิค สายอุตสาหกรรม ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ ให้คำปรึกษา บริการงานด้านสายยาง ช่วยลูกค้าเลือกสายยางและข้อต่อให้ถูกต้องเหมาะสมกับทุกการใช้งาน

นายจิตรภานุ ศรีชัยสันติกุล General Manager บริษัท โฮสเซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "สายยางอุตสาหกรรม สายไฮดรอลิค เปรียบเสมือนเส้นเลือดของเครื่องจักร หากแตกรั่ว ย่อมทำให้เกิดความเสียหายและกระทบต่อกระบวนการผลิตได้ ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ของสายยางมักจะเกิดที่บริเวณข้อต่อของสายยาง สาเหตุหลักๆ มักเกิดจากการเลือกใช้ข้อต่อผิดประเภท การย้ำข้อต่อที่ไม่ได้คุณภาพและมาตรฐาน ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ หากมีความรู้ในการเลือกใช้สายยางและข้อต่อที่ถูกต้อง ซึ่งโฮสเซ็นเตอร์ จัดจำหน่ายสายยางเกรดอุตสาหกรรม ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ผลิตและนำเข้าจากเยอรมัน เหมาะสำหรับลำเลียงอาหารและเครื่องดื่ม ทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดี ผิวเรียบ ป้องกันการตกค้างปนเปื้อน อยู่ในวงการสายยางอุตสาหกรรมมามากกว่า 15 ปี สามารถให้คำปรึกษา แนะนำสายยางและข้อต่อที่เหมาะสมและมีคุณภาพแก่ทุกอุตสาหกรรม"

โฮสเซ็นเตอร์ มีสาขาแรกอยู่บนถนนรามคำแหง และล่าสุดได้ร่วมมือกับบริษัท ฮาร์ดแวร์เฮาส์ จำกัด เปิดตัวศูนย์บริการเฉพาะทาง ที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาบางนา สำหรับการให้คำปรึกษา และให้บริการย้ำสายยาง สายไฮดรอลิค สายอุตสาหกรรม สายฟู้ดเกรด สายฉีดน้ำแรงดันสูง กับข้อต่อชนิดต่างๆไม่ว่าจะเป็นข้อต่อไฮดรอลิค ข้อต่อสวมเร็ว ข้อต่องานอาหาร และอื่นๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเตอมได้ที่ https://hosecenter.co.th, facebook/TheHoseCenter, Line@hosecenter หรือโทร. 063-191-8688


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ