ชี้เทรนด์เล็บสวย จากร้าน "ไอรีน"( IRENE ) ตกแต่งมือ-เท้าสวย แบบอ่อนโยนผิว เสริมทัพบริการความงามที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

ข่าวบันเทิง Thursday October 14, 2021 17:30 —ThaiPR.net

ชี้เทรนด์เล็บสวย จากร้าน

ถึงเวลาแปลงโฉมหลังผ่อนคลายมาตรการป้องกันโควิด - 19 ด้วยบริการเสริมความงามจากร้านค้าคุณภาพภายใน ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  โดยล่าสุดสายทำเล็บต้องห้ามพลาดกับร้านทำเล็บใหม่"ไอรีน" (IRENE )  บริการครบครันทั้งเพ้นท์เล็บเจล   สปามือ -  เท้า ต่อเล็บ  และ ต่อขนตา จากช่างมืออาชีพในบรรยากาศวินเทจผสมผสานความร่วมสมัย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนห้องนั่งเล่นที่มีแต่เพื่อนรู้ใจ  สำหรับเทรนด์เล็บสวย สำหรับสาวๆ  ในช่วงปลายปีนิ้ ทางร้านขอแนะนำแบบเพ้นท์เล็บสวยที่โดดเด่น ด้วยสีสันของฤดูในไม่ร่วง เรียบง่ายแต่มีลูกเล่นสบายตา และดูแลง่าย เหมาะกับสาวๆ ทุกลุค ดังนี้  จุดเด่นของร้าน  "ไอรีน" (IRENE )  ก่อตั้งมาจากความรักในการทำเล็บเป็นชีวิตจิตใจของเจ้าของร้าน  จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ตกแต่งเล็บแบรนด์ไฮเอนด์ คุณภาพดีทั้งจากประเทศเกาหลี และ สหรัฐอเมริกา  พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์สปา ขัดหนังเท้า   จากประเทศออสเตรเลีย และเยอรมนี การันตีความสวยสบายผิว เพราะทุกแบรนด์ล้วนมีคุณสมบัติไร้สารเคมีอันตรายตกค้าง และไม่ทำลายหน้าเล็บให้เหลืองเสีย  เด็กๆ และคุณแม่ตั้งครรภ์ ก็สามารถทำเล็บได้สบายใจ นอกจากนี้ยังมีห้องส่วนตัวบรรยากาศผ่อนคลาย สำหรับให้บริการต่อขนตากับช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่เน้นให้ความงอนงามเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้าและไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคล ทำให้ดูแลรักษาง่ายและติดทนนานมากขึ้น 

  • ลายเส้นกราฟฟิก ดูโฉบเฉียวทันสมัย ใช้เทคนิคเพ้นท์ลายเส้นที่โดดเด่นตัดกับสีพื้นเล็บ แนะนำจับคู่สี เอิร์ธโทน ส้ม ครีม เขียวขี้ม้า น้ำเงินเข้ม น้ำตาลแดง ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศอบอุ่นของเมืองไทย และเข้ากับการแต่งตัวในหลายๆ ลุค
  • ลายหินอ่อนสไตล์ญี่ปุ่น เทรนด์ฮิตของสาวๆ ญี่ปุ่น เน้นสีเบจแห่งความเรียบง่าย มีลวดลายหินอ่อน พริ้วไหวให้อารมณ์ผ่อนคลาย สว่างสะอาดตา เสริมลูกเล่นด้วยการแต้มประกายกากเพชรเล็กน้อยเพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวสวยได้
  • ลายเพ้นท์อิโมจิ ลายนี้เป็นเทรนด์จากวัยรุ่นฝั่งเกาหลี สำหรับวันสบายๆ กับเล็บสวยที่โดดเด่น สดใส ด้วยตัวการ์ตูนอิโมจิรูป ใบหน้า สัตว์เลี้ยง อาหาร และสิ่งของรอบตัวน่ารักๆ ที่สามารถเลือกนำมาสร้างเรื่องราวบนเล็บได้ไม่ซ้ำกัน รับรองว่าแค่ได้เห็นก็ต้องยิ้มให้กับความน่ารักของลวดลายเหล่านี้ในทันที
  • ลายนูนปั้นอะคริลิคประดับเพชร สำหรับสายเนี๊ยบหรูหรา ใช้เทคนิคปั้นลายนูนจากอะคริลิค ประดับด้วยคริสตัลและกากเพชรแวววาว ทำให้ให้หน้าเล็บมีลูกเล่นชวนมองมากที่สุด เหมาะกับโอกาสออกงานสำคัญ และปาร์ตี้ที่ต้องการความโด่ดเด่นเฉิดฉายมากเป็นพิเศษ
  • ในช่วงเปิดร้านใหม่นี้ ทางร้าน "ไอรีน"( IRENE ) ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  จัดโปรโมชั่นพิเศษ  ทาสีเจลเล็บมือ  349  บาท หรือ ทาเล็บไม่จำกัดสีพร้อมเลือกของแต่งเล็บแบบบุฟเฟ่ต์ ในราคา 399 บาท และ ทาเล็บเจลทั้งมือ เท้า ในราคา 699  บาท เท่านั้น  โดยทางดำเนินการภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ  โควิด - 19 อย่างเคร่งครัด และพนักงานทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันโควิค - 19 อย่างครบถ้วน   สามารถสอบถามโปรโมชั่นและจองคิวเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.00 น.   โทร . 064-232-496 หรือ  Line ID : irenebeautylab  

    ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon? หรือ  Facebook : The Nine Center Tiwanon และ Insatagram :?TheNine_Tiwanon


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ