แอ็กซอลตา (Axalta) และ ยู-โพล (U-POL) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจอย่างสมบูรณ์

ข่าวยานยนต์ Friday October 15, 2021 08:36 —ThaiPR.net

แอ็กซอลตา (Axalta) และ ยู-โพล (U-POL) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจอย่างสมบูรณ์

แอ็กซอลตา (Axalta) และ ยู-โพล (U-POL) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจอย่างสมบูรณ์                

แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (Axalta Coating Systems (NYSE: AXTA) ผู้นำสีพ่นรถยนต์ระดับโลกทั้งสีน้ำและสีฝุ่น ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท ยู-โพล โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ยู-โพล (U-POL Holdings Limited ("U-POL")) ผู้นำการผลิตสีพ่นรถยนต์ สีเคลือบ และอุปกรณ์เสริม นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของแอ็กซอลตา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีพ่นรถยนต์มาตรฐานระดับโลก

"การร่วมมือทางธุรกิจกับ ยู-โพล ในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวของกลยุทธ์ในการสร้างความเติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ระดับโลก" โรเบิร์ต ไบรอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอ็กซอลตา กล่าว "การมีทีมจาก ยู-โพล ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมดังกล่าว และเป็นการเพิ่มกำลังการผลิตและเสริมศักยภาพในการเติบโตในอนาคต เราร่วมมือกันได้อย่างไร้รอยต่อ และยังคงคุณภาพการบริการที่ได้มาตรฐานสูงแก่ลูกค้า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัวแอ็กซอลตา เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในนามแอ็กซอลตาไปด้วยกัน"

ยู-โพล (U-POL) ดำเนินการผลิตสีพ่นรถยนต์และอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูง ได้แก่ ฟิลเลอร์ ผลิตภัณฑ์เคลือบสี น้ำยาเคลือบ ผลิตภัณฑ์กาว สเปรย์เพ้นท์ เครื่องมือซ่อม ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เกี่ยวกับรถยนต์หลังการขาย การร่วมมือทางธุรกิจนี้ เป็นการขยายตลาดของแอ็กซอลตาในอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ ตลอดจนช่องทางจัดจำหน่าย เพื่อเข้าถึงลูกค้ารายใหม่มากขึ้นอีกด้วย      

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์  

แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ พนักงานตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axalta.com Twitter @axalta


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ