"อาร์-แนท-ซัน-ชิน" ร้อง เล่น เต้นกันมันส์สุดเหวี่ยง ในรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX"

ข่าวบันเทิง Friday October 15, 2021 14:38 —ThaiPR.net

สนุกไม่ยั้งปังไม่อยุดสำหรับ "เปลี่ยนหน้า?ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX" ที่พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงให้แฟนๆ ได้มันส์กันสุดเหวี่ยงกับสารพัดโชว์ เริ่มด้วยโชว์สุดหินของหนุ่ม "อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง" เมื่อต้องแปลโฉมเป็น "Redfoo LMFAO" พ่นพลังร้องแร็ป พร้อมกระโดดโลดเต้นสลัดความเป็นตัวเองได้อย่างหมดจดกับเพลง "Party Rock Anthem" บอกเลยว่าเห็นแล้วหัวใจฟูฟ่องต้องกระโดดเต้นตามให้ได้อย่าแน่นอน

แล้วไปต่อกับโชว์ของสาวไซน์เล็กแต่หัวใจใหญ่มากๆ อย่าง "แนท - ณัฐชา นวลแจ่ม" เมื่อต้องมาเปลี่ยนหน้าเป็น "เจ๋ง บิ๊กแอส" อดีตคนรักเก่า โชว์สปิริตและความเป็นนักแสดงมืออาชีพ ทั้งแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟกต์กว่า 6 ชั่วโมง เพื่อขึ้นเวทีร้องเพลง "ลมเปลี่ยนทิศ" ที่งานนี้ทำเอาสาวแนทถึงกับร้องไห้ออกมากันเลยทีเดียว

ส่วนหนุ่มคนนี้ก็สร้างความประทับใจและได้รับคำชมอย่าล้นหลามอีกครั้งสำหรับ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" กับการเปลี่ยนหน้าเป็น "สายัณห์ สัญญา" เพื่อร้องเพลง "ไก่จ๋า" ซึ่งเป็นการร้องเพลงลูกทุ่งครั้งแรกของชิน จึงทำให้เขาต้องฝึกฝนอย่างหนัก เพราะแค่เริ่มต้นวรรคแรกของเพลงก็ใช้เวลาไป 1 ชั่วโมงครึ่ง แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเมื่อโชว์จริงๆ เสียงของชินก็ทำให้คนฟังขนลุกทันที ต่างพากันยกนิ้วให้กับความพยายามของชิน นับว่าเป็นอีกโชว์ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนก็ว่าได้

แล้วปิดท้ายด้วยความน่ารักของหนุ่ม "ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" ที่มาในมาดของร็อกรุ่นเก๋า "ป้าง นครินทร์" ก็จัดเต็มเช่นกัน เล่นเก็บรายละเอียดความเป็นป้างแบบทุกเม็ด แถมยังผสมผสานพลังเสียงสร้างรอยยิ้มให้กับคนฟังเพลง "คนมีเสน่ห์" ได้อย่างน่ารักและมีเสน่ห์สมชื่อเพลงสุดๆ

ห้ามพลาดกับทุกบทเพลงเพราะๆ และโชว์สุดเจ๋งของพวกเขาทั้งหมดนี้ได้ในรายการ "เปลี่ยนหน้า?ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX" วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ