ร้านแว่นตาสุดชิค THE GLASSES รวมแว่นคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า ต้องไปสักครั้ง! @พาราไดซ์ พาร์ค

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 18, 2021 10:48 —ThaiPR.net

ร้านแว่นตาสุดชิค THE GLASSES รวมแว่นคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า ต้องไปสักครั้ง! @พาราไดซ์ พาร์ค

ในแต่ละวัน ที่เราต้องทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ๆ ทั้งประชุมผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ คุยงานผ่านหน้าจอมือถือ หากพอมีเวลาพักก็เสพย์ข่าวสารบนมือถืออีก เรียกว่าแทบทั้งวันเราต้องจ้องผ่านหน้าจอแทบทั้งสิ้น ดวงตาคู่สวย ๆ ของคุณอาจจะเริ่มพร่ามัว มองเห็นไม่ชัด หรือสายตาเอียงมากขึ้น ร้านแว่นตาน่าจะเป็นโจทย์แรกที่นึกถึง ขอแนะนำ ร้านแว่นตา THE GLASSES @พาราไดซ์ พาร์ค พร้อมเหตุผลที่ทำไมถึงต้องมาร้านนี้ เพื่อเป็นทางเลือกในตัดสินใจของคุณ

  • เชี่ยวชาญเรื่องโปรเกรสซีฟเลนส์ แว่นสายตาที่ดี ย่อมคู่กับเลนส์คุณภาพและเหมาะกับผู้สวมใส่ ร้าน THE GLASSES นอกจากมีเลนส์ให้เลือกหลายชนิดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของแต่ละคนแล้ว ทางร้านยังได้รับคัดเลือกผ่านเกณฑ์ขั้นสูงสุดให้เป็นร้านที่มีความเชี่ยวชาญด้านโปรเกรสซีฟเลนส์ หรือเลนส์มองชัดทุกระยะไร้รอยต่อ ระดับ Vision Care EXPERTS จากการ Monitor ของ Essilor Worldwide เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่ามาตรวจวัดสายตากับทางร้าน ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และความเป็นมืออาชีพแน่นอน
  • ไอเท็มเทพๆ ที่เกมเมอร์ต้องมี เลนส์ Blue Control ไม่ว่าคุณจะเป็น สายเกมเมอร์ หรือคนที่ต้องทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ อยู่กับแทปเลต สมาร์ทโฟน มากกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน ทางร้านมีออพชั่นให้กับแว่นคู่กายของคุณกับเลนส์ Blue Control เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยี ที่ช่วยป้องกันดวงตาคุณจากแสงสีน้ำเงิน (Blue light) ลดอาการปวดตาพร่ามัว ความเมื่อยล้า จากการเพ่งมองหน้าจอนาน ๆ เพิ่มความคมชัดในการมองเห็น ความนุ่มนวลสบายตา จะสตรีมเกมกี่รอบก็พร้อม หรือจะนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์หลายชั่วโมงก็ไม่หวั่น
  • รวมกรอบแว่นแบรนด์ชั้นนำ นอกจากทางมีเลนส์คุณภาพหลายแบบเพื่อรองรับดวงตาของคุณแล้ว ยังมีกรอบแว่นหลายหลายสไตล์ รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Bolon ที่นาทีกำลังมาแรง หรือจะเป็น Hoya, Essilor, Nikon, RayBan, Oakley , Vogue, Calvin Klein, Swarovski, Lacost และ Longchamp เป็นต้น เรียกว่าเลือกแบบจุใจ
  • ราคาจับต้องได้ หมดความกังวลเรื่องงบจะบานปลาย กรอบที่นี่เริ่มต้นราคาแค่ 690 บาทเท่านั้น หรือจะซื้อกรอบ +เลนส์ ราคาอยู่ที่ 990 บาท ส่วนกรอบ+เลนส์โปรเกรสซีฟเลนส์ หรือเลนส์มองชัดทุกระยะ ไร้รอยต่อ ในราคาเพียง 4,900 บาท แถมลูกค้าสามารถเลนส์โปรเกรสซีฟเลนส์ของ Hoya และ Essilor ได้อีกด้วย เรียกว่าคุ้มสุด ๆ ในราคาสบายกระเป๋า
  • บริการดี ใส่ใจลูกค้า สำหรับมือใหม่เพิ่งตัดแว่น อาจจะกังวลว่าจะใส่แว่นแล้วจะกลายเป็นเด็กเนิร์ดหรือเปล่า บอกเลยไม่ต้องกังวล ทางร้านดูแลใส่ใจ บริการให้คำแนะนำตั้งแต่การเลือกเลนส์ จนถึงการเลือกกรอบ รับรองว่าคุณจะตัดแว่นที่ได้คุณภาพเหมาะกับใบหน้า แถมช่วยขับลุคการใส่แว่นของคุณให้กลายเป็นคนคูล ๆ เลยทีเดียว

อย่าลืมว่า ดวงตาของคุณมีแค่คู่เดียว ฉะนั้นการปรึกษาปัญหาสายตากับร้านแว่นตาดี ๆ ที่บริการเซอร์วิสแบบครบวงจร เชี่ยวชาญเรื่องเลนส์ ที่สำคัญในราคาที่จับต้องได้ ร้านแว่นตา THE GLASSES น่าจะตอบโจทย์คุณอยู่ไม่น้อย โดยพิกัดร้านตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 น.-19.00 น. หรือจะโทรสอบถามรายละเอียด 082-962-5446 Facebook : THE GLASSES แว่นตาคุณภาพดี ราคาประหยัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ