เดือดส่งท้าย! รวมเพลงล้านวิวจาก ครูแคท - มีนตรา - นุ้ย - ลำเพลิน - มอส ในลูกไอดอล Charity เปิดหมดช่วงมรสุมถาโถมต้องพลิกให้เป็นโอกาส หารายได้จากโลกไร้พรมแดน

ข่าวบันเทิง Tuesday October 19, 2021 16:53 —ThaiPR.net

เดือดส่งท้าย! รวมเพลงล้านวิวจาก ครูแคท - มีนตรา - นุ้ย - ลำเพลิน - มอส ในลูกไอดอล Charity เปิดหมดช่วงมรสุมถาโถมต้องพลิกให้เป็นโอกาส หารายได้จากโลกไร้พรมแดน

ลูกไอดอล Charity เตรียมส่งท้ายความพิเศษให้กับทุกคนพบกับ กองทัพศิลปิน นักร้อง อย่าง ครูแคท , มีนตรา อินทิรา , ลำเพลิน วงศกร , มอส คำหมากบิน , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร , รวมทั้งนักแสดง ยูโร - ยศวรรธน์ ทะวาปี ที่ขอพลิกบทบาทคว้าไมค์โชว์ลูกคอเอาใจแฟนคลับรับรองว่าต้องทึ่ง! และศิลปินจากลูกทุ่งไอดอล ปิยฉัตร จันทะแสง และ ชบาแก้ว - รุ่งนภัสสร มาพล จะมาส่งความสุขผ่านเสียงเพลง ในสภาวะที่ตึงเครียดแบบนี้หลายคนต้องเจอกับปัญหารุมเร้าจากพิษโควิด - 19 พร้อมเปิดประสบการณ์หารายได้จากโลกที่ไร้พรมแดนใช้เวลาว่างมาไลฟ์ขายของเป็นช่องทางทำกิน ลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆที่ไม่ยากอย่างที่คิดและใครๆก็สามารถทำตามได้ และนอกจากนี้ทุกคนยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคให้กับ วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด - 19 ผ่าน ชื่อบัญชี ใจฟ้า อาทรประชานาถ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 059-8-57061-2

สถานการณ์โควิดทำเอาทุกประเทศทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบกันไปทั่ว คนตกงาน ว่างงานก็มีจำนวนมากทำให้ต้องหาอาชีพใหม่เพื่อประคับประคองชีวิตให้ต่อสู้กันต่อไปให้ได้ไม่เว้นแม้แต่ ครูแคท เผยว่า "ช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากไม่มีงานเลย ทำให้ต้องผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายน้ำพริกออนไลน์แทน ก่อนหน้านี้ต้องบอกเลยว่าไม่เคยเล่นโซเชียลเลย นี่คือครั้งแรกที่ได้มาทำอะไรแบบนี้ แต่กลับรู้สึกสนุกมาก แถมยังมีโอกาสได้พูดคุยกับแฟนคลับหลังห่างหายกันไปนานก็ทำให้มาเจอกันอีกครั้ง"

อีกหนึ่งคนที่ขอพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสอย่าง มีนตรา เล่าว่า "ช่วงนี้ได้มีโอกาสหันมาสนใจอาชีพแม่ค้าออนไลน์ คิดว่าตัวเองมาถูกทางเพราะรู้สึกชอบและสนุกกับงานจนบางทีก็ลืมเหนื่อยไปเลยและดีกว่าปล่อยให้เวลาผ่านไปเฉยๆ เรายังมีแรงก็อยากทำอะไรที่พอจะทำได้ให้เต็มที่ ล่าสุดก็ได้เอาเพลงใหม่มาฝากแฟนๆรายการให้ได้ฟังกันสดๆอีกด้วยกับเพลง เดี๋ยวมันเซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม และขอใช้โอกาสนี้ในการส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยโควิด - 19 และบุคลากรทางการแพทย์ให้ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ"

นอกจากนี้ นุ้ย เปิดใจอีกว่า "จากสถานการณ์ช่วงนี้เห็นได้ชัดเจนเลยว่าทุกคนกำลังตกอยู่ในสภาวะเครียด ไม่ว่าจะเรื่องของการกลัวติดโควิด - 19 ต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต บางคนอาจจะต้องอยู่ห่างไกลครอบครัวมากขึ้น หรือแม้กระทั่งบางคนที่กำลังตกงานอยู่ เราเองจึงอยากสร้างคอนเทนต์ต่างๆเพื่อส่งกำลังให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างมีความสุขไม่เครียดมาก ซึ่งมันเป็นสิ่งเล็กๆแต่อย่างน้อยอาจจะทำให้เราสบายใจขึ้นได้"

ทางด้าน ลำเพลิน และ มอส ที่ได้มีโอกาสร้องเพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง ชุดล้างใจ สดๆในเวที ขอเปิดใจอีกว่า "ช่วงโควิดระบาดหนักที่ผ่านมา เลยมีโอกาสได้ซุ่มทำเพลงใหม่ อยากเอาใจแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเราเป็นอย่างดี และยังมีโอกาสร่วมกันบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ กับ โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ อีกด้วย ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่บุรีรัมและบ้านเกิดของพวกเราเอง และเราก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด - 19 ดูแลสุขภาพอย่าประมาทกันนะครับ"

ทั้งนี้ยังมีโอกาสได้พูดคุยกับตัวแทนจาก Volunteer Thailand จิตอาสาภายใต้หลวงพ่ออลงกต อย่าง หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ และ มหาโป้งสุรพันธ์ วรรณคำ อีกด้วย สามารถติดตามพร้อมกันได้ใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล Charity ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ