AnyMind Group เปิดตัวเครื่องมือวิเคราะห์โซเชียลมีเดียในแพลตฟอร์ม AnyManager เสริมกำลังให้ผู้เผยแพร่โฆษณาทั้งบนเว็บและแอป

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 20, 2021 08:55 —ThaiPR.net

AnyMind Group เปิดตัวเครื่องมือวิเคราะห์โซเชียลมีเดียในแพลตฟอร์ม AnyManager เสริมกำลังให้ผู้เผยแพร่โฆษณาทั้งบนเว็บและแอป

AnyMind Group เปิดตัวเครื่องมือวิเคราะห์โซเชียลมีเดียในแพลตฟอร์ม AnyManager เสริมกำลังให้ผู้เผยแพร่โฆษณาทั้งบนเว็บและแอป

อีกหนึ่งเครื่องมือใหม่ที่ถูกเพิ่มในชุดเครื่องมือทั้งหมดของ AnyManager ซึ่งมีตั้งแต่การช่วยวิเคราะห์รายได้ เพิ่มประสิทธิภาพช่องทางเผยแพร่โฆษณา และเพิ่มผู้ใช้งานใหม่

AnyMind Group ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจครบทุกขั้นตอน (End-to-end commerce enablement platform) สำหรับแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และผู้เผยแพร่โฆษณา ในวันนี้ได้ประกาศเปิดตัวเครื่องมือเพื่อช่วยวิเคราะห์โซเชียลมีเดียบนแพลตฟอร์ม AnyManager เพื่อให้ผู้เผยแพร่โฆษณาทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นสามารถเปรียบเทียบข้อมูลโซเชียลมีเดียควบคู่ไปกับการดูข้อมูลของไซต์และแอปได้พร้อมกัน

โดยเครื่องมือที่เพิ่งเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม AnyManager ทำให้ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถเข้าใจข้อมูลด้านต่าง ๆ มากยิ่งขึ้นทั้ง ภาพรวมของบัญชีโซเชียลมีเดีย การเติบโตของจำนวนผู้ติดตาม การเข้าถึงและการมีส่วนร่วมในแต่ละโพสต์ พร้อมทั้งรายละเอียดของผู้ติดตาม (เพศ อายุ และตำแหน่งที่อยู่) การวิเคราะห์ผลตอบรับ เวลาโพสต์ที่เหมาะสมที่สุด และโพสต์ยอดนิยม โดยขณะนี้พร้อมให้บริการสำหรับการวิเคราะห์โซเชียลมีเดียเฉพาะในแพลตฟอร์ม Instagram โดยจะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต

ฮิโตชิ มารุยามะ กรรมการผู้จัดการแผนก Publisher Growth ของ AnyMind Group กล่าวว่า "ด้วยการมอบฟีเจอร์ที่หลากหลายให้แก่ผู้เผยแพร่โฆษณาของเราผ่านแพลตฟอร์ม AnyManager ซึ่งถือว่าเราได้เพิ่มมิติการทำงานมาให้แก่ผู้เผยแพร่โฆษณา ตั้งแต่สร้างความเข้าใจที่ดีในด้านของโซเชียลมีเดียไปจนถึงการสร้างรายได้ในช่องทางใหม่ ๆ โดยพวกเราจะเดินหน้าพัฒนาและมอบสิ่งใหม่ ๆ ให้แก่ผู้เผยแพร่โฆษณาทั้งในเอเชียและที่อื่น ๆ ในสามารถเติบโตได้อย่างทวีคูณ"

โดยเครื่องมือใหม่นี้จะถูกเพิ่มอยู่ในชุดเครื่องมือขนาดใหญ่ของ AnyManager สำหรับการวิเคราะห์ในด้านต่าง ๆ ที่ประกอบด้วยการวิเคราะห์ช่องทางรายได้ การวิเคราะห์ไซต์และแอป ตลอดจนฟีเจอร์การวิเคราะห์ประสิทธิภาพแอปด้วย Health Score ซึ่งจะเปรียบเทียบประสิทธิภาพของผู้เผยแพร่โฆษณากับระบบการให้คะแนนของแพลตฟอร์มเพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้เผยแพร่โฆษณาในการปรับปรุงด้านต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่การสร้างแอป เพิ่มประสิทธิภาพการสร้างรายได้ เพิ่มประสิทธิภาพ App Store และการเพิ่มผู้ใช้งานใหม่

นอกเหนือจากฟีเจอร์เพื่อช่วยส่งเสริมการสร้างรายได้ เพิ่มความมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งาน (ซึ่งร่วมถึงการเปิดตัวล่าสุดของฟีเจอร์ Story Engine) และยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างเว็บไซต์ผ่านบนแพลตฟอร์มเดียวได้แล้ว AnyManager ยังเชื่อมต่อกับพาร์ทเนอร์ที่ต้องการลงโฆษณามากกว่า 70 เจ้า และมอบเครื่องมือสำคัญต่าง ๆ ในการช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณาทั้งบนไซต์และแอปสามารถนำไปใช้เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างเต็มที่

หากสนใจการทำงานบนแพลตฟอร์ม AnyManager สามารถดูรายละเอียดโซลูชั่นและอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://anymanager.io/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ