วันสุข ไม่หยุดยิ้มกับหนังดี "แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์" "มามา มียา! 2" ศุกร์ที่ 22 ต.ค.นี้ ช่อง "MONO29"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 20, 2021 09:17 —ThaiPR.net

วันสุข ไม่หยุดยิ้มกับหนังดี

ช่อง "MONO29" เตรียมเสิร์ฟของดี เติมความสุขและ รอยยิ้มให้ผู้ชมในวันหยุดชดเชยพิเศษ วันศุกร์ที่ 22 ต.ค.2564 กับโปรแกรม "แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์" (Happy Movie Time) เวลา 15.05 น. ด้วยภาพยนตร์แนวมิวสิคัล-โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง "มามา มียา! 2 (Mamma Mia! Here We Go Again)" หนังเพลง ที่จะพาผู้ชมย้อนรำลึกบทเพลงอมตะ ยุค 70's "มามา มียา" จากวงในตำนาน "แอปบ้า (Abba)" พร้อมรวมดาวฮอลลีวู้ดคับคั่ง อาทิ "อแมนด้า ไซย์ฟริด , โดมินิค คูเปอร์ , เพียร์ซ บรอสแนน , โคลิน เฟิร์ธ , สเตลแลน สการ์สการ์ด , ลิลลี่ เจมส์ , แอนดี้ การ์เซีย และ เมอริล สตรีพ" พร้อมสถิติรายได้ถล่มทลายมากกว่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

"มามา มียา! 2 (Mamma Mia! Here We Go Again)" ว่าด้วยเรื่องราวหญิงสาวสองรุ่น สองสมัย ระหว่าง "โซฟี" ลูกสาว ที่พร้อมเดินหน้าสานความฝันของแม่ให้สำเร็จ ด้วยการเปิดโรงแรม "Bella Donna" ตัดสลับกับช่วงเวลาชีวิตในวัยรุ่นของ "ดอนน่า" ผู้เป็นแม่ ที่ตัดสินใจเดินทางไปเผชิญโลกกว้าง และปักหลักใช้ชีวิตอยู่เกาะคาโลไครีในกรีกในทันทีที่จบการศึกษามหาวิทยาลัย ทั้งคู่ต่างผ่านมรสุมชีวิตและอุปสรรคมากมาย แต่ที่สำคัญเธอต่างก็มีครอบครัว ที่พร้อมจะเติมพลังอันยิ่งใหญ่ สร้างความสุข ผ่านบทเพลงอันแสนอบอุ่น ทำให้มีกำลังใจในการเดินหน้าต่อไป

สัมผัสกับความบันเทิงเสริมสร้างพลังใจดีๆ ให้กับครอบครัวจากโปรแกรม "แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์" (Happy Movie Time) กับภาพยนตร์เรื่อง "มามา มียา! 2 (Mamma Mia! Here We Go Again)" ในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 15.05 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอพพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ