น่าช้อปทั้งนั้น!! JBUYNOW จากออนไลน์สู่สาขาแรก Flagship Store@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 3 โซน A

ข่าวทั่วไป Wednesday October 20, 2021 10:11 —ThaiPR.net

น่าช้อปทั้งนั้น!! JBUYNOW จากออนไลน์สู่สาขาแรก Flagship Store@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 3 โซน A

พาทัวร์ร้าน JBUYNOW สวรรค์ของคนรักของตกแต่งบ้าน สวรรค์ของคนรักงานช่าง สวรรค์ของคนรักสัตว์เลี้ยง สวรรค์ของคนชอบทำอาหาร แหล่งรวมไอเทมเด็ดและของน่ารักนำเข้าอีกมากมาย จุดเช็คอินแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 ร้าน JBUYNOW ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นับเป็นหน้าร้านสาขาแรกและยังเป็น Flagship Store อีกด้วย จากเดิมที่เหล่านักช้อปจะคุ้นเคยกับการสั่งซื้อจากช่องทางออนไลน์ จึงเป็นดิสเพลย์จัดแสดงสินค้าให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสสินค้าจริง โดยการเดินทางมาที่ร้านสะดวกและง่ายดาย เพียงไม่กี่ก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และเชื่อมต่อ ลานวันสยามที่สามารถเดินทางมาถึงร้านได้จากทุกทิศทาง ที่สำคัญฉลองเปิดใหม่ ลด 25 % ทั้งร้าน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคมนี้

ทางเข้าร้านสะดุดตาด้วยสีเหลืองโดดเด่น บรรยากาศภายในร้านมีการนำสินค้ามาจัดเป็นมุมต่าง ๆ ภายในบ้าน สร้างแรงบันดาลให้กับลูกค้าที่มาเยือนได้ไอเดียเลือกหาสินค้าไปจัดพื้นที่ในบ้าน อาทิ มุมห้องทำงาน มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกมากมาย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางเอกสาร ราคาเริ่มต้นหลักร้อย มุมห้องนั่งเล่น จบครบในที่เดียวกับสินค้า โต๊ะกลาง ตู้วางของเข้ามุม โซฟา 2 ชั้นที่สามารถปรับเป็นเตียงนอนได้ มุมห้องครัว จัดเป็นโต๊ะรับประทานอาหารและอุปกรณ์ครบเครื่องเรื่องทำอาหารและเบเกอรี่ ตลอดจนชั้นวางเครื่องครัว มุมโต๊ะเครื่องแป้ง ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกับกล่องเก็บเครื่องสำอาง มุมอุปกรณ์จัดสวน ครบครันด้วยของใช้สำหรับงานทำสวน เครื่องมืออุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ มุมอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ดีต่อใจกับความน่ารักของคอนโดแมว กระเป๋าสำหรับใส่แมวและสุนัข อุปกรณ์สำหรับแคมป์ปิ้ง เต็นท์ เตาย่าง เก้าอี้สนาม เอาใจสายแอดเวนเจอร์ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง

นอกจากนี้ ยังมีของใช้สำหรับสาว ๆ ของตกแต่งบ้านน่ารักๆ กรอบรูปเก๋ ๆ ตู้เซฟสำหรับเก็บของมีค่าและเอกสารสำคัญ โต๊ะเล่นเกมส์ฟุตบอลโดยใช้มือหมุน เครื่องมือช่างภายในบ้านหรือสำหรับอุตสาหกรรม และสินค้าอีกมากมายให้เลือกละลานตา

จุใจกับสินค้าหลากหลายในร้าน JBUYNOW แล้วมาสำรวจศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ตอนนี้มีร้านใหม่ ๆ ทยอยเปิดให้บริการ อย่างโซนเดียวกับ JBUYNOW มีกลุ่มแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำราคาดีให้ช้อปเพลิน ส่วนชั้น 5  โซน A พบกับร้าน MR.D.I.Y. แหล่งรวมของใช้ในบ้านที่มีให้เลือกซื้อแบบครบครันมาช้อปกันได้ทั้งครอบครัว นอกจากนี้พื้นที่ภายในศูนย์ฯยังติดป้ายแนะนำร้านค้าและร้านอาหารใหม่ๆ ที่เตรียมจะมาเปิดให้บริการอีกมากมาย อาทิ ดองกิ, ทิม ฮอร์ตันส์, สุกี้ตี๋น้อย, 9 SALAD, KYUSHU JANGARA (คิวชู จังกะระ) ราเมนต้นตำรับแท้ๆจากญี่ปุ่น, ฮก คาเฟ่ติ่มซำสไตล์ฮ่องกง, SATODON ข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่นซาโตด้ง, ร้านอาหารไทย บ้านคุณแม่ และ เฮือนอีแม่ ไก่ทอดเทพ ส้มตำแซ่บ,ร้านอาหารไทย ป้อน, JipJip สังขยา&นมสด เป็นต้น เรียกว่าเตรียมตื่นตาตื่นใจกับโฉมใหม่ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องของ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ