วงปากกา วันที่ 21 ตุลาคมนี้ ดีเดย์ ประกาศเปิด กระเช้าสีดา ตอนใหม่ ดูย้อนหลังที่แรก บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เริ่ม 21 ต.ค.นี้ เวลา 22.40 น.

ข่าวบันเทิง Wednesday October 20, 2021 10:18 —ThaiPR.net

วงปากกา วันที่  21 ตุลาคมนี้ ดีเดย์ ประกาศเปิด กระเช้าสีดา ตอนใหม่ ดูย้อนหลังที่แรก บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เริ่ม 21 ต.ค.นี้  เวลา 22.40 น.

กระเช้าสีดาละครสุดฮิตของทางช่องวัน 31 เป็นอีกหนึ่งละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในตอนนี้ เพราะทุกคนต่างรอคอยการกลับมาออกอากาศตอนใหม่ ที่ก่อนหน้านี้ต้องหยุดถ่ายทำเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่แพร่ระบาด และตอนนี้พร้อมแล้วที่จะกลับมาเคลียร์ทุกความแค้น เค้นทุกปมที่ถูกซ่อน จัดเต็มทุกความสนุก สุดมันส์

ซึ่งก่อนหน้านี้ เราได้มีโอกาสเห็นดารานักแสดงนำของเรื่องได้โพสรูปบรรยากาศการกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง ก็ทำให้แฟนๆ ที่รอคอยต่างตื่นเต้นและต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารอการกลับมาของละครเรื่องนี้เป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกคนเป็นอย่างมาก รอพบกับบทสรุปของทุกตัวละครได้พร้อมกัน วันพฤหัสที่ 21 ตุลาคมนี้ ชมสดทางช่องวัน31 แวลา 20.30น. และ ดูย้อนหลังที่แรก บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 22.40 น.

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถดูกระเช้าสีดาย้อนหลังได้ทันทีหลังละครจบ แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ