พิ้งกี้ สาวิกา รับบท ฝาแฝด เพียงจันทร์ -พันดาว สองขั้ว สองอารมณ์ ใน "ลวง ฆ่า ล่า รัก" ดูย้อนหลังฟรีบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

ข่าวบันเทิง Wednesday October 20, 2021 10:36 —ThaiPR.net

พิ้งกี้ สาวิกา  รับบท ฝาแฝด  เพียงจันทร์ -พันดาว สองขั้ว สองอารมณ์ ใน

สุดท้ายเรื่องราวก็เปิดเผยให้ได้รู้กันสักที ว่าเรื่องวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ในละคร ลวง ฆ่า ล่า รัก นั้นมาจากสาเหตุของความรัก ความหึงหวง จนกลายเป็นความแค้น ที่สองที่น้องต้องมาล้างแค้นกันเอง จากความเป็นเพื่อนของอาร์ต พศุตม์ (แทนพล) ที่มีต่อ พิ้งกี้ สาวิกา (พันดาว) แฝดผู้น้อง โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า เพื่อนแอบรักตนอยู่ จนถึงวันที่เขาพบรักกับพิ้งกี้(เพียงจันทร์) แฝดผู้พี่ ถึงขั้นแต่งงานกัน รอยร้าวระหว่างสองพี่น้องจึงเกิดขึ้น

ฉากนี้ พิ้งกี้ถึงขั้นปลอมตัวเป็นพี่สาว ไปโอบกอดอาร์ต สวมรอยไปกินข้าวด้วย พอดีพี่สาวมาเห็น จึงมีเรื่องทะเลาะกัน ทำให้อาร์ตรู้ว่า สองพี่น้อง นั้นรักตนเหมือนกัน ถึงแม้เจ้าตัวจะนึกสงสัย แต่ก็พยายามปฎิเสธมาโดยตลอด เรียกว่า ฉากนี้เอง ทำให้ความจริงทุกอย่างเปิดเผย

หนักที่สุดในวันนี้ ก็หนีไม่พ้นพิ้งกี้ เพราะต้องเล่นเป็นทั้งเพียงจันทร์ พันดาว ถ่ายทำสองครั้ง เปลี่ยนเสื้อผ้า หน้า ผม สองครั้ง เหวี่ยงใส่ อารมณ์หึงหวงกับตัวเอง ขอบอกว่า ถ้าไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ ฉากนี้น่าจะหนักหนาสาหัสอยู่พอสมควร เจ้าตัวสวมบทบาทได้อย่างแนบเนียนสุด ๆ กันไปเลยทีเดียว ถ้าคิดจะแย่งคนรักกัน ก็ต้องมีเรื่องกันหน่อย งานนี้ไม่ต้องแข่งขันกับใคร แข่งกับตัวเอง ประชันฝีมือกับตัวเองนี่แหละ ทั้งรัก ทั้งแค้น ในเวลาเดียวกัน ปรบมือให้กับนักแสดงมืออาชีพกันเลยทีเดียวสำหรับวันนี้

ติดตามชมละคร "ลวง ฆ่า ล่า รัก" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และดูย้อนหลังได้ฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถดู "ลวง ฆ่า ล่า รัก" ย้อนหลังได้ทันทีหลังละครจบ แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ