โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณและคนที่คุณรัก มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงประจำปี พ.ศ. 2564

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 20, 2021 10:51 —ThaiPR.net

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณและคนที่คุณรัก มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงประจำปี พ.ศ. 2564

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 นี้ ตื่นตาตื่นใจไปกับภาพความงามของกระทงหลายร้อยใบที่ส่องแสงวิบวับบนผืนน้ำเจ้าพระยา อันแสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรืองแห่งวัฒนธรรมของชาวสุวรรณภูมิ แห่งนี้ ความรื่นเริงแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เริ่มต้นด้วยความสนุกสนานจากขบวนรำกลองยาวที่จะนำพาทุกท่านไปสู่ริมน้ำอันเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ เพลิดเพลินไปกับ การประกวดนางนพมาศ การแสดงรำไทย และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขด้วยดอกไม้ไฟอันตระการตาเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา และลุ้นรับรางวัลพิเศษ บัตรกำนัลห้องพักโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ สำหรับผู้แต่งกาย ชุดไทยยอดเยี่ยมที่สุดในงานในแบบคู่และแบบเดี่ยว

เน็กซ์ทู คาเฟ่
ให้ท่านได้เลือกดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาภายใต้แสงจันทร์เต็มดวง หรือเพลิดเพลินภายในห้องปรับอากาศของห้องอาหาร เน็กซ์ทู คาเฟ่ ทีมเชฟมืออาชีพได้ยกขบวนความอร่อยของกองทัพอาหารทะเล มาให้ท่านได้ลิ้มรสแบบเต็มอิ่ม อาทิ แคนาเดียนล็อบสเตอร์เนื้อฉ่ำ, หอยนางรมสดๆ, ขาปูอลาสก้า ปิดท้ายค่ำคืนอันสุดโรแมนติกด้วยการลอยกระทงกับคนที่คุณรัก
ผู้ใหญ่: 2,998 บาทถ้วน เด็ก: 1,499 บาทถ้วน*

ศาลาทิพย์
เป็นที่รู้กันดีว่า ระเบียงริมน้ำของศาลาทิพย์ คือหนึ่งในสถานที่ที่โรแมนติกที่สุดของโรงแรมฯ มาร่วม ฉลองค่ำคืนสุดพิเศษนี้ด้วยการชมความงามของลำน้ำเจ้าพระยา พร้อมอิ่มเอมไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยรสชาติต้นตำรับภายในเรือนไม้สักทองอันวิจิตรในค่ำคืนวันลอยกระทง
ผู้ใหญ่: 1,998 บาทถ้วน เด็ก: 999 บาทถ้วน*

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณและคนที่คุณรักมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงประจำปี พ.ศ. 2564
สายน้ำแห่งความรุ่งเรืองของดินแดนสยาม - "THE RIVER OF THE GLORIOUS SIAM"
ในบรรยากาศอันแสนร่มรื่นรมย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์
โวลติ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวงในสไตล์ตะวันตกภายในบรรยากาศสบายๆ อิ่มอร่อยไปกับเซ็ตเมนูเลิศรสที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับเทศกาลลอยกระทงประจำปี พ.ศ. 2564 นี้โดยเฉพาะ
ผู้ใหญ่: 1,698 บาทถ้วน เด็ก: 849 บาทถ้วน*

ล็อบบี้ เลาน์จ และ ริมสระว่ายน้ำ
เพลิดเพลินไปกับการแสดงพลุดอกไม้ไฟอันตระการตา ณ ล็อบบี้ เลาน์จ และริมสระว่ายน้ำ อีกสองสถานที่แนะนำของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่สามารถให้คุณได้ชมการแสดงพลุดอกไม้ไฟอย่างงดงามที่สุด
ผู้ใหญ่: 500 บาทถ้วนต่อท่าน รวมเครื่องดื่มตามที่กำหนดหนึ่งแก้ว ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป

แขกที่สำรองที่นั่งที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่ ศาลาทิพย์ และโวลติ จะได้รับกระทงฟรีหนึ่งกระทงต่อโต๊ะ
ราคานี้รวมภาษีและค่าบริการแล้ว *ราคาดังกล่าวสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 ถึง 11 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 9952 หรือ 0 2236 7777 หรือ อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์แฟลกชิบอันโดดเด่นของกลุ่มเครือแชงกรี-ลา ปัจจุบันดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมและรีสอร์ทหรูมากกว่า 80 แห่ง ด้วยห้องพักกว่า 35,000 ห้อง มีชื่อเสียงในด้านการให้บริการในแบบฉบับเอเชียอันเป็นเอกลักษณ์ โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ สหราชอาณาจักร สามารถใช้บริการรอยัลตี้โปรแกรมโกลเด้นท์ เซอร์เคิล อันมีชื่อเสียงของกลุ่มเครือแชงกรี-ลา เมื่อเข้าพักและใช้บริการในกลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ททั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ