"ธนกร" บิดฝ่าเวทเรซสุดเดือด ยึดจ่าฝูง ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ สนาม 3

ข่าวกีฬา Wednesday October 20, 2021 11:10 —ThaiPR.net

ยอดนักบิดดาวรุ่งไทย "หยก" ธนกร หลักหาญ เค้นฟอร์มเก่ง ควบเรซแมชชีน Honda NSF250 หมายเลข 20 เข้าวินศึกปั้นนักบิดดาวรุ่งไทยสู่โมโตจีพี รายการ ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2021 สนาม 3 เก็บแต้มเพิ่มยึดจ่าฝูงเหนียวแน่น ท่ามกลางสายฝนกระหน่ำที่สนามช้างฯ เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ปูทางสู่ตำแหน่งแชมป์ประจำปี ก่อนชิงดำในสนามส่งท้ายของฤดูกาล

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเวิลด์คลาสของไทย โดยใช้รถแข่ง Honda NSF250 สเป็กเดียวกับการแข่งขัน โมโตทรี ชิงแชมป์โลก รายการ ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2021 ภายใต้โครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เดินทางเข้าสู่เกมชิงชัยสนาม 3 เมื่อวันที่ 15-17 ตุลาคม ที่ผ่านมา จัดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีพายุฝนตกกระหน่ำตลอดสัปดาห์

โดยเรซแรก ผลปรากฏว่า "หยก" ธนกร หลักหาญ หมายเลข 20 ยังคงรักษาฟอร์มเก่ง บิดเข้าป้ายเป็นคันแรก ตามด้วยอันดับที่ 2 เป็นของ จักรีภัทร พฤฒิสาร หมายเลข 3 และ วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน หมายเลข 19 ในอันดับที่ 3

ส่วนเรซที่สอง ท่ามกลางสถานการณ์ที่พลิกผันตลอดการแข่งขัน สุดท้ายตำแหน่งบนโพเดี้ยมเป็นของ วาติกัน สุขคุ้ม หมายเลข 18 ตามด้วย ธุรกิจ บัวผา หมายเลข 21 และ บูรพา วันมูล หมายเลข 12 ในอันดับที่ 1-3 ตามลำดับ ขณะที่ ธนกร ผู้ชนะเรซแรกไม่จบการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม หลังผ่านไปแล้ว 3 สนาม (6 เรซ) ธนกร ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสม มี 104 แต้ม อันดับที่ 2 ธุรกิจ มี 82 แต้ม และอันดับที่ 3 ธนัช ละอองปลิว หมายเลข 14 มี 76 แต้ม สำหรับสนามถัดไปจะเป็นเกมส่งท้ายของฤดูกาล ซึ่งจะมีประกาศกำหนดการแข่งขันอีกครั้ง แต่ยังจัดขึ้นที่สังเวียนระดับโลก ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เช่นเคย แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ