ชุมชนชาวสเก็ตเตรียมเฮ!!! บลูทรีภูเก็ตผุดลานสเก็ตแห่งใหม่ ที่ตอบโจทย์เพื่อชาวสเก็ตทุกระดับ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 20, 2021 11:18 —ThaiPR.net

ชุมชนชาวสเก็ตเตรียมเฮ!!! บลูทรีภูเก็ตผุดลานสเก็ตแห่งใหม่ ที่ตอบโจทย์เพื่อชาวสเก็ตทุกระดับ

ชุมชนชาวสเก็ตเตรียมเฮ!!! บลูทรีภูเก็ตผุดลานสเก็ตแห่งใหม่บรรเจิดไอเดียนักสเก็ตตัวจริงสร้างสนามที่ตอบโจทย์เพื่อชาวสเก็ตทุกระดับ

บลูทรี ภูเก็ต เตรียมเปิดลานสเก็ตแห่งใหม่ พร้อมข่าวดีเปิดสนามให้ชาวสเก็ตได้ทดลอง Test Run ฟรี ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม ถึง 5 พฤศจิกายน 2564

บลูทรี สเก็ต ปาร์ค ถือเป็นสนามสเก็ตที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนที่ใด เพราะได้นักสเก็ตตัวจริงร่วมออกแบบคอนเซปต์สนามสเก็ต "Created by skaters for skaters" เพื่อสร้างให้เกิดเป็นชุมชนชาวสเก็ตที่เป็นหนึ่งเดียวกัน เพราะสเก็ตบอร์ดเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มีความสนใจตั้งแต่ระดับเริ่มต้น หรือแม้แต่ผู้เล่นตัวจริงระดับโปรเฟสชัลแนล ทุกคนสามารถสนุกด้วยกันได้ภายในสนามเดียวกัน นอกจากนี้ความพิเศษของบลูทรี สเก็ต ปาร์ค ยังไม่จำกัดเฉพาะการเล่นสเก็ตบอร์ดเท่านั้น แต่ยังเป็นสนามที่รวมการเล่น ลองบอร์ด, เซิร์ฟสเก็ต,อินไลน์สเก็ตและโรลเลอร์สเก็ต ให้สนุกร่วมกันในสนามเดียวอีกด้วย และนี่คือความพิเศษที่ ชอน วาร์ด ,ไฮค์ เมาท์เท่น สเก็ต ช้อป ผู้ร่วมสร้างสรรค์คอนเซปต์ บลูทรี สเก็ตปาร์ค ได้ตั้งใจถ่ายทอดให้เกิดขึ้น

ทางด้านมิสเตอร์ แดเนี่ยล สแตนเค่อ กรรมการผู้จัดการ บลูทรี ภูเก็ต ได้กล่าวถึงโปรเจคต์นี้ว่า "แฟนๆ ชาวบลูทรีส่วนใหญ่จะรู้จัก บลูทรี ลากูน เป็นอย่างดีในภาพของสวนน้ำลากูนที่มีกิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยง และ กิจกรรมสำหรับครอบครัว อย่างไรก็ตาม เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนา และสร้างสรรค์กิจกรรมด้านกีฬากลางแจ้งตลอดเรื่อยมา ต่อยอดจากลานปั๊มแทรค จนถึงล่าสุดลานสเก็ตแห่งใหม่ Blue Tree Skate Park ที่สร้างขึ้นตามระดับมาตรฐานสนามสากล เพื่อรองรับกระแสความต้องการและความนิยมของเทรนด์สเก็ตที่เป็นกระแสนิยมในภูเก็ต ประเทศไทย และทั่วโลกอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนให้เกิดคอมมูนิตี้สำหรับเยาวชน และครอบครัวให้ได้ทำกิจกรรมและกีฬากลางแจ้งอีกด้วย"

นอกจากการเปิดประตูให้เหล่าสเก็ตได้เตรียมทดสอบสนามแล้ว เรายังเตรียมจัดกิจกรรมที่ลานสเก็ต Blue Tree Skate Park อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ กิจกรรมการแข่งขันสเก็ตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 โปรดติดตามกิจกรรม และความเคลื่อนไหวของ Blue Tree Skate Park ได้ที่ เฟสบุ๊ค บลูทรีภูเก็ต หรือ เว็บไซต์ www.bluetree.fun และโทรสอบถามที่ 076 602 435      

เกี่ยวกับบูลทรีภูเก็ตศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจรสำหรับครอบครัวในภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ บลูทรีลากูน ลากูนจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่มีกิจกรรมหลากหลายทั้งสำหรับครอบครัว และความสนุกสุดเหวี่ยง ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ 4 ชั้นที่มีทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติเหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน คิดส์ แพลนเน็ต พื้นที่แห่งความสนุกที่เด็กๆจะได้เรียนรู้ เล่นจากจินตนาการ โดยมีพี่เลี้ยงมืออาชีพให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ให้คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจในการฝากลูกๆไว้กับเรา โซนฟอเรสสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักยาน โซนไลฟ์สไตล์วิลเลจ ร้านขายอาหารสินค้าและบริการต่างๆ นอกจากนี้ บลูทรีภูเก็ตยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลักอีกด้วย จากการออกแบบ และพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน

บลูทรีภูเก็ตที่ตั้ง:เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเลอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110โทร: 076 602 435www.bluetree.funสื่อและประชาสัมพันธ์ติดต่อ:กิติคุณ ทรงประเสริฐผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดโทร: 085 970 0076อีเมล์: kittikhuns@bluetree.fun

จุดเริ่มต้นของโครงการ ครัวลูกเหรียง Catering -- กลุ่มลูกเหนียงได้มีโอกาสต้อนรับคณะบุคคลที่มาเยี่ยมเยือน โดยสมาชิกในกลุ่มหลายคนมีฝีมือการทำอาหารที่ดี ชอบเรียนรู้เมนูอาหารใหม่ๆ จนได้รับการแนะนำให้ลูกเหรียงทำอาหารขาย เพื่อหารายได้เลี้ยงดูตัวเอง ก่อนที่มีโอกาศได้ไปเปิดโลกด้านอาหาร ไปดูงานจากเชฟ และร้านอาหารต่างๆ จึงเกิดแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น รื้อฟื้นเมนูดั้งเดมให้คนรุ่นใหม่ได้รับประทาน จึงต่อยอดเป็นการสร้างอาชีพให้มั่นคงยิ่งขึ้นต้อองจัดแบ่งรายได้เพื่อนำไปใช้กิจการหลายอย่าง เช่นกองทุนการศึกษา การพัฒนาะทักษะความรู้ด้านอาหาร จัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็น สร้างกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อชุมชน เด็กๆได้เรียนรู้ที่จะเติบโตอย่างมั่นคง มีศักดิ์ศรี พึ่งพาตนเองได้ในระยะยาว  ติดตามกิจกรรมของกลุ่มลูกเหรียงได้ที่ https://www.facebook.com/luukrieang

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ