เอมิเรตส์ หนุนดูไบเมืองท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงงาน World Expo 2020

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 20, 2021 13:30 —ThaiPR.net

เอมิเรตส์ หนุนดูไบเมืองท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงงาน World Expo 2020

สายการบินเอมิเรตส์เตรียมดันดูไบสู่สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง โดยเฉพาะสำหรับการเยี่ยมชม Expo 2020 พร้อมมอบข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าจดจำ ณ จุดหมายปลายทางอันเป็นที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของโลก สำหรับการเดินทางพักผ่อนแบบครอบครัว

ไม่มีเวลาใดที่จะเหมาะสำหรับการเดินทางเยี่ยมชมดูไบมากกว่ากว่าช่วงเวลานี้ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษนี้อีกแล้ว โดยตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ครอบครัวที่จองบัตรโดยสารเพื่อเดินทางสู่ดูไบ จะได้รับส่วนลดค่าบัตรโดยสาร ซึ่งจ่ายในราคาเพียง 25% ของราคาบัตรโดยสารของผู้ใหญ่ สำหรับเด็กที่มีอายุระหว่าง 2 ถึง 11 ปี โดยสามารถใช้ได้ตลอดช่วงการจัดงาน Expo 2020 ทั้งนี้ ข้อเสนอสุดพิเศษดังกล่าวสามารถใช้ได้ในบัตรโดยสารในที่นั่งชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด สำหรับการเดินทางสู่ดูไบ ได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2022 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ หน้าข้อเสนอ

เนื่องจากดูไบเป็นเมืองเจ้าภาพจัดงาน World Expo ครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา สายการบินเอมิเรตส์มุ่งหวังให้พลเมืองทั่วโลกในทุกเพศทุกวัย สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยในฐานะพันธมิตรระดับพรีเมียร์และสายการบินอย่างเป็นทางการของงาน Expo 2020 เอมิเรตส์เตรียมพร้อมและรอคอยให้บริการในการนำพาผู้มาเยือนทุกท่าน ผ่านเครือข่ายเส้นทางที่เชื่อมต่อกว่า 120 จุดหมายปลายทางทั่วโลก มาสู่ดูไบ เพื่อเยี่ยมชมงานในครั้งนี้

โดยประเทศชั้นนำสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กที่นิยมเดินทางสู่ดูไบระหว่างช่วงวันหยุดฤดูหนาวนี้ ได้แก่ สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี รัสเซีย สวิสเซอร์แลนด์ และอิตาลี โดยเอมิเรตส์เปิดเผยว่ามากกว่าครึ่งของผู้ที่วางแผนมาเยือนดูไบในช่วงวันหยุดในไม่กี่เดือนข้างหน้านั้นเคยเดินทางมาดูไบก่อนหน้านี้แล้ว และตั้งใจพักที่ดูไบนานกว่าหนึ่งสัปดาห์เพื่อเยี่ยมชมเมืองและทำกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ

นอกจากนี้ สายการบินเอมิเรตส์ได้ให้บริการ My Emirates Pass อีกครั้ง ซึ่งลูกค้าจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่สามารถใช้ได้กับกว่า 50 ร้านค้า ร้านอาหาร จุดท่องเที่ยวยอมนิยม ทั่วทั้งเมืองดูไบและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพียงแค่แสดงบัตรโดยสาร รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอดังกล่าว สามารถเข้าดูได้ที่ www.emirates.com/myemiratespass

นครดูไบยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับโลกสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดฤดูหนาว ซึ่งผู้มาเยือนสามารถเลือกสรรโรงแรมเพื่อพักผ่อนตามงบประมาณได้อย่างคุ้มค่า ในขณะที่สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งบันเทิงใจต่าง ๆ บรรดาร้านอาหาร และร้านค้าเพื่อจับจ่ายใช้สอยได้สำหรับทุกวัย โดยดูไบพร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกนอนอาบแดดที่ชายหาดหรือเยี่ยมชมมรดกทางวัฒนธรรม พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงการพักผ่อนหย่อนใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทั้งนี้ งาน Expo 2020 ประกอบด้วยประสบการณ์ นิทรรศการ และการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยการเรียงลำดับรายการของแต่ละสัปดาห์ที่จะเปลี่ยนตามรูปแบบของกิจกรรม อาทิ ความบันเทิงและการเรียนรู้ การรวมตัวของคนรักศิลปะและวัฒนธรรม เทคโนโลยีและอาหารนานาชาติที่หลากหลาย เป็นต้น นอกจากนี้ผู้เข้าชมยังสามารถแวะเวียนไปยังพาวิลเลี่ยนของประเทศต่างๆ อีก 192 ชาติ เพื่อสัมผัสกับวัฒนธรรมที่โดดเด่นอันหลากหลายอีกมากมาย หรือเรื่องราวที่พาวิลเลี่ยนต่าง ๆ ต้องการสื่อถึงนวัตกรรมอันสร้างสรรค์ ที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่างในโลกแห่งอนาคต

สุขภาพและความปลอดภัย: เอมิเรตส์ยึดความปลอดภัยของลูกค้าเหนือสิ่งอื่นใด และได้กำหนดใช้มาตรการรองรับด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่รัดกุมในทุกขั้นตอนการเดินทาง นอกจากนี้ สายการบินยังได้เปิดตัวเทคโนโลยีไร้สัมผัสเพื่อการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ณ สนามบินนานาชาติดูไบ ผนวกกับการเปิดรับการใช้ IATA Travel Pass เพื่อการเดินทางที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

มาตรการในการคุ้มครองผู้โดยสาร: สายการบินเอมิเรตส์ยังคงมุ่งนำอุตสาหกรรมการบินก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยนวัตกรรมและการบริการมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางในช่วงเวลาพิเศษนี้ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เอมิเรตส์ได้สานต่อโครงการดูแลลูกค้าผ่าน นโยบายการจองบัตรโดยสารที่ยืดหยุ่นมากขึ้น การขยายความคุ้มครองการประกันภัยที่ครอบคลุมหลากหลายความเสี่ยง และการคงสถานะระดับและคะแนนสะสมไมล์ให้แก่สมาชิกเอมิเรตส์ เพื่อการเดินทางที่ราบรื่นและปลอดภัยไร้กังวล

สายการบินเอมิเรตส์แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อบังคับการเดินทางจากรัฐบาลในประเทศต้นทาง เพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของประเทศปลายทาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าดูไบ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.emirates.com/english/help/covid-19/dubai-travel-requirements/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ