สเตย์เคชั่นกันให้สุด! กับข้อเสนอ "เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น" จากเบสท์ เวสเทิร์น ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายจากโรงแรมและรีสอร์ททั่วไทยและเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 21, 2021 16:12 —ThaiPR.net

สเตย์เคชั่นกันให้สุด! กับข้อเสนอ

วันที่ 21 ตุลาคม 2564: เตรียมตัวจัดกระเป๋าเพื่อออกเดินทางอีกครั้งด้วย เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนทุกท่านเพลิดเพลินกับทริปสเตย์เคชั่นที่ลงตัวเต็มที่จากข้อเสนอล่าสุด "เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น" (Perfect Staycation) ที่นำเสนอห้องพักราคาพิเศษพร้อมตัวเลือกมื้ออาหารครบถ้วน รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมายตลอดการเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชีย

พร้อมให้ทุกท่านสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 สำหรับการเข้าพักถึง 31 มีนาคม 2565 ข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น การันตีทริปพักผ่อนที่ลงตัวเต็มที่ ในราคาที่ดีที่สุดที่มาพร้อมสิทธิพิเศษอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกมื้ออาหาร ทั้งมื้อเช้าแบบนานาชาติ และชุดอาหารพิเศษสำหรับมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำ ระยะเวลาพักผ่อนเต็มที่ 30 ชั่วโมง การอัพเกรดห้องพัก รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมายตลอดการเข้าพักที่จะให้คุณและคนพิเศษได้เพลิดเพลินเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นทริปผ่อนคลายส่วนตัว ทริปท่องเที่ยวกับเพื่อนสนิท หรือทริปพักผ่อนกับครอบครัว ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นที่ร่วมรายการทั่วภูมิภาคเอเชีย อาทิ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และเวียดนาม รวมถึงในหลายจุดหมายในประเทศไทย

ออกเดินทางอีกครั้งสู่พัทยา เมืองชายฝั่งทะเลยอดนิยมใกล้กรุงเทพฯ พร้อมเลือกเข้าพักที่ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ในบรรยากาศร่มรื่นริมหาดจอมเทียนอันเงียบสงบที่พร้อมต้อนรับคุณในราคาเพียง 4,375 บาทสุทธิ สำหรับห้องพักอันกว้างขวางและสะดวกสบายพร้อมอาหารเช้าแบบนานาชาติ รวมถึงมื้อพิเศษสำหรับช่วงกลางวันหรือยามค่ำที่ห้องอาหารเดอะ ร็อคส์ (The Rocks) ด้วยรายการอาหารสไตล์ตะวันตกแต่ผสานรสชาติและเคล้ากลิ่นอายแบบตะวันออกไว้อย่างไร้ที่ติ เติมเต็มการพักผ่อนของคุณได้อย่างลงตัวเต็มที่

หากคุณต้องการท่องเที่ยวล่องแดนทะเลใต้ ณ เกาะภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามันที่ได้รับขนานนามว่าเป็นสวรรค์บนดินของประเทศไทย เบสท์ เวสเทิร์น ป่าตอง บีช บนหาดป่าตองที่ครบครันและสะดวกสบาย ก็พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายเต็มที่ในราคาเพียง 2,050 บาทสุทธิ ในห้องพักแสนผ่อนคลายพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันพร้อมบริการอาหารเช้าแบบนานาชาติจากห้องอาหารมานา และอาหารมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำแสนพิเศษที่ให้คุณเลือกเพลิดเพลินได้บนชั้นรูฟท็อปของโรงแรมกับวิวสวยของทะเลภูเก็ตที่คุณไม่ควรพลาดตลอดทั้งวัน หรือจะเป็น เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา ก็พร้อมมอบประสบการณ์พักผ่อนระดับพรีเมียร์ที่เหนือกว่า จากชายหาดบางเทาบนโค้งอ่าวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 3,250 บาทสุทธิ ด้วยห้องพักหลากประเภทที่มาพร้อมวิวแบบเปิดโล่งให้เห็นทัศนียภาพเบื้องหน้าหาดทรายขาวละมุน ต้นมะพร้าวที่เรียงราย และน้ำทะเลสีฟ้าครามส่องประกายตัดกับผืนฟ้ากว้างสดใส

สำหรับการพักผ่อนสเตย์เคชั่นใจกลางเมืองแสนสะดวกสบาย โรงแรมไวบ์ เบสท์ เวสเทิร์น สนามเป้า และ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ในทำเลที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างสนามเป้าและแจ้งวัฒนะ พร้อมด้วยห้องพักสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยแสนสะดวกสบายในราคาเริ่มต้นเพียง 1,385 และ 2,300 บาทสุทธิ ก็เป็นตัวเลือกสุดเพอร์เฟคต์ ไม่ว่าจะเข้าพักระยะสั้นหรือระยะยาว ในทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของโรงแรมที่รายล้อมด้วยสถานสำคัญด้านธุรกิจและการพักผ่อนเพียงก้าวเดินจากโรงแรม หรือจะเลือกผ่อนคลายเต็มที่ภายในห้องพักจากการขยายเวลาพักผ่อนให้เข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 18.00 น. ในวันถัดไป ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบท่องเที่ยวทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัวและคนพิเศษอย่างแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายใด เบสท์ เวสเทิร์น ขอการันตีทริปสเตย์เคชั่นที่ลงตัวเต็มที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินในข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น จากทุกโรงแรมและรีสอร์ท พร้อมเน้นย้ำความมั่นใจในทุกการเข้าพักและมอบความอุ่นใจเต็มที่ต่อแขกทุกท่านด้วย วี แคร์ คลีน (We Care Clean) มาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสากล ที่ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนปฏิบัติด้านคุณภาพความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัย เพื่อต้อนรับคุณและคนสำคัญให้เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นอย่างปลอดภัยเต็มที่ และยังคงการบริการเหนือระดับและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของเบสท์ เวสเทิร์น

ข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 พร้อมสิทธิพิเศษมากมายตลอดการเข้าพัก ถึง 31 มีนาคม 2565 ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชีย

  • เบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ให้บริการห้องพักในข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท

สำรองห้องพักที่หมายเลข 02-582-8282 หรืออีเมล enquiry@bwpluswandagrand.com

  • ชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์ เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 ให้บริการห้องพักในข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น ราคาเริ่มต้น 3,865 บาท

สำรองห้องพักที่หมายเลข 02-020-1144 หรืออีเมล info@surestayplussukhumvit2.com

  • ไวบ์ เบสท์ เวสเทิร์น สนามเป้า ให้บริการห้องพักในข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น ราคาเริ่มต้น 1,385 บาท

สำรองห้องพักที่หมายเลข 02-163-4343 หรืออีเมล enquiry@vibsanampao.com

  • เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ให้บริการห้องพักในข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น ราคาเริ่มต้น 4,375 บาท

สำรองห้องพักที่หมายเลข 033-073-900 หรืออีเมล rsvn01@bwpbayphere.com

  • เบสท์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์ ให้บริการห้องพักในข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท

สำรองห้องพักที่หมายเลข 044-666-600 หรืออีเมล info@bestwesternburiram.com

  • เบสท์ เวสเทิร์น ป่าตอง บีช ให้บริการห้องพักในข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น ราคาเริ่มต้น 2,050 บาท

สำรองห้องพักที่หมายเลข 076-360-200 หรืออีเมล info@bestwesternpatongbeach.com

  • เบสท์ เวสเทิร์น ภูเก็ต โอเชียน รีสอร์ท ให้บริการห้องพักในข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น ราคาเริ่มต้น 2,125 บาท

สำรองห้องพักที่หมายเลข 076-396-601 หรืออีเมล info@phuketocean.com

  • เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา ให้บริการห้องพักในข้อเสนอ เพอร์เฟคต์ สเตย์เคชั่น ราคาเริ่มต้น 3,250 บาท

สำรองห้องพักที่หมายเลข 076-314-350 หรืออีเมล info@bangtaobeach.com

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.BestWesternAsia.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ