ไลออนส์ เทล ตรัง พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยส่งท้ายปี จากขาปูยักษ์แห่งอลาสก้า

ข่าวบันเทิง Tuesday October 26, 2021 11:42 —ThaiPR.net

ไลออนส์ เทล ตรัง พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยส่งท้ายปี จากขาปูยักษ์แห่งอลาสก้า

ครั้งแรกในตรัง ไลออนส์ เทล เสริมทัพความอร่อย ด้วย 3 เมนูเด็ด ที่ปรุงจากขาปูอลาสก้า ส่งท้ายปี2564

ครั้งนี้ เชฟเอ็ม ชาติชาย ขุนทอง หัวหน้าเชฟของไลออนส์ เทล ตรัง ตั้งใจออกแบบ เมนูให้เป็น Family Style เพื่อเฉลิมฉลองส่งท้ายปี2564 ด้วยอาหารที่รังสรรค์จากฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ของไลออนส์ เทล ที่เชฟเอ็มเชื่อว่า เวลาที่ครอบครัว เพื่อนฝูงได้ใช้ร่วมกันบนโต๊ะอาหาร เป็นเวลาที่เต็มไปด้วยความสุขเสมอ  เมนูเด็ดจากขาปูยักษ์ประกอบไปด้วย

สลัดขาปูยักษ์ย่าง กับ ซอสโชยุและส้มยูซุ (Summer Salad with Grilled Alaskan King Crab Meat and Shoyu Yuzu Dressing) - สลัดผักรวมที่มอบความสดชื่นในทุกคำที่รับประทานด้วยน้ำสลัดที่ปรุงจากซอสโชย เพิ่มความหอม สดชื่นด้วยส้มยูซุ ที่เสริมกับความหวานและเนื้อแน่นจากนื้อปูอลาสกาที่ย่างจนสุกกำลังดี

เค้กปูอลาสกา (Alaskan King Crab Cake) - เค้กปูสูตรเฉพาะจากเชฟเอ็ม ที่กรอบนอก นุ่มในเต็มคำด้วยเนื้อปูอลาสกา และเนื้อปูม้าชายฝั่งอันดามันที่มีรสหวานของอายทะเลเฉพาะตัว เพิ่มความสนุกสนาน และ รสสัมผัสในแต่ละคำด้วยพริกหยวก (Capsicum)

ริกาโตนี่ ซอสซุปครีมปูเคี่ยวและขาปูอลาสก้า (Rigatoni, Crab Bisque Cream Sauce, Steamed Alaskan King Crab Meat)  - พาสต้าเส้นริกาโทนี เสิร์ฟพร้อมกับซอสครีมที่มีส่วนผสมของซุปปูเคี่ยวเข้มข้น (Crab Bisque)ละมุนลิ้น ทานคู่กับขาปูอลาสกา และ กรรเชียงปูม้าที่เข้ากัน

เมนูพิเศษจากขาปูอลาสกา มีให้บริการที่ไลออนส์ เทลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เท่านั้น

เกี่ยวกับไลออนส์ เทล ตรัง  (Lion's Tale Trang) ตั้งอยู่ที่ 28/11 ถนน ห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  เปิดให้บริการสำหรับมื้อเย็น ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.59 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร  064-164-9263 FB: www.facebook.com/lionstaletrang

ร้านไลออนส์ เทล ตรัง ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA ประเภทภัตตาคาร/ร้านอาหาร ซึ่งเป็นโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตราฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถือเป็นการยกระดับการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีปกติใหม่ หรือ 'New Normal' เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกของเราทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ