กาตาร์ แอร์เวย์ส จัดโปรฯสุดคุ้มปลายปีเอาใจคนคิดถึงการเดินทาง บินสู่เส้นทางยุโรป อเมริกาและอีกมากมาย!

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 26, 2021 14:11 —ThaiPR.net

กาตาร์ แอร์เวย์ส จัดโปรฯสุดคุ้มปลายปีเอาใจคนคิดถึงการเดินทาง บินสู่เส้นทางยุโรป อเมริกาและอีกมากมาย!

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินแห่งปี 2564 โดยสกายแทร็กซ์ (Skytrax) จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปีเส้นทางจากประเทศไทยสู่ยุโรปและอเมริกา โดยตั๋วเครื่องบินโดยสารมีราคาเริ่มต้นที่ 17,300 บาท*

หลังจากที่ประเทศไทยได้มีการวางแผนที่จะเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนครบโดสในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ทำให้ประชาชนคนไทยหลายคนเฝ้ารอการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ รวมทั้งมีความคาดหวังที่จะสามารถกลับมาใช้ชีวิตและเริ่มเดินทางท่องเที่ยวได้อีกครั้ง สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปีเพื่อเอาใจคนที่คิดถึงการเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศแถบยุโรปและอเมริกา โดยตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดมีราคาเริ่มต้นที่  17,300 บาท* และชั้นธุรกิจมีราคาเริ่มต้นที่  53,525 บาท สำหรับโปรโมชั่นนี้ ผู้เดินทางสามารถทำการจองได้ตั้งแต่วันที่ 25-31 ตุลาคม 2564 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2564 - 25 เมษายน 2565

นายจัสติน เคสเทล ผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย โดยล่าสุดเราได้รับรางวัลสายการบินแห่งปีเป็นครั้งที่หกโดยสกายแทร็กซ์ และยังได้รับรางวัลสำคัญอื่น ๆ อีก 5 รางวัล เราจึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าผู้โดยสารจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและประทับใจในการบริการของเรา" นายจัสติน กล่าวต่อ "เรายืนหยัดในการขยายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันให้บริการแล้วกว่า 140 จุดหมายปลายทางทั่วโลก และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ต้อนรับผู้โดยสารที่จะเดินจากประเทศไทยกับสายการบินของเราเร็ว ๆ นี้"

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สยังมีมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ยืดหยุ่น ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางหรือจุดหมายปลายทางได้ไม่จำกัดครั้งและขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม สำหรับบัตรโดยสารที่เดินทางก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 โดยผู้เดินทางสามารถเข้าไปที่ www.qatarairways.com/flexibility

นอกจากนี้ กาตาร์ แอร์เวย์สยังได้ออกออกโปรโมชั่นเสริมส่งท้ายปีสุดคุ้มอีกมากมาย ดังนี้

  • ผู้จองตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางทั้งขาไปและกลับภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 สามารถโหลดน้ำหนักสัมภาระได้เพิ่มถึง 10 กก.* หรือสามารถโหลดสัมภาระได้เพิ่ม 1 ชิ้น* ขึ้นอยู่กับเส้นทางที่กำหนด
  • รับส่วนลดเพิ่ม 7%* ตามเส้นทางที่กำหนด เมื่อทำการชำระเงินผ่านบัตร KTC โดยใส่รหัสโปรโมชั่นโค้ด: KTCTH21
  • รับส่วนลดเพิ่ม 10%* ตามเส้นทางที่กำหนด เมื่อทำการชำระเงินผ่านบัตร Mastercard โดยใส่รหัสโปรโมชั่นโค้ด: MASTERCARD
  • รับส่วนลดเพิ่ม 10%* ตามเส้นทางที่กำหนด เมื่อทำการชำระเงินผ่านบัตร UOB โดยใส่รหัสโปรโมชั่นโค้ด: UOBQR21
  • รับส่วนลดค่าตรวจโควิด-19 แบบ RT-PCR สำหรับเดินทางต่างประเทศกับโรงพยาบาลที่ร่วมรายการ เพียงแสดงบัตรโดยสารของกาตาร์ แอร์เวย์สขณะเข้ารับบริการ ซึ่งโรงพยาบาลที่ร่วม ได้แก่ โรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธินโรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลปิยะเวท
  • สมัครสมาชิก Privilege Club วันนี้ รับโบนัสทันที 1,500 ไมล์ โดยกรอกรหัสโค้ด JOINSEA21 เมื่อทำการกรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียน
  • *หมายเหตุ: เงื่อนไขตามที่สายการบินฯ กำหนด

ผู้โดยสารสามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยในการเดินทางกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งเป็นสายการบินสากลแห่งเดียวในโลก รวมถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด ที่ได้รับการจัดอันดับมาตรฐานระดับ 5 ดาวจากสถาบันสกายแทร็กซ์รวมมากถึง 4 ประเภท ได้แก่ สายการบินระดับ 5 ดาว ท่าอากาศยานระดับ 5 ดาว มาตรฐานความปลอดภัยของสายการบินด้านการป้องกันโควิด-19 ระดับ 5 ดาว และมาตรฐานความปลอดภัยของสนามบินด้านการป้องกันโควิด-19 ระดับ 5 ดาว มาตรฐานเหล่านี้ตอกย้ำให้เห็นถึงมาตรฐานสุขอนามัยและความปลอดภัยที่ผ่านการตรวจสอบและการประเมินอย่างมืออาชีพและมีมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อปกป้องผู้โดยสารอย่างดีที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจทำการจองตั๋วเครื่องบิน สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.qatarairways.com/th-th/offers/winter-escape.html


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ