สะกดทุกสายตาไปกับความน่ารักสดใส ของ "นาน่า-ศวรรยา" หลังลงคลิปคัฟเวอร์เพลงฮิต กระแส Viral บน IG อย่าง "Every Second" ของศิลปินหน้าใหม่มาแรง "Mina Okabe"

ข่าวบันเทิง Tuesday October 26, 2021 15:45 —ThaiPR.net

สะกดทุกสายตาไปกับความน่ารักสดใส ของ

"นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์" หรือที่ทุกคนรู้จักกันจากบท "เหม่เหม" ตัวละครสุดเอาเรื่องจากละครที่สร้างกระแสทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง "เลือดข้นคนจาง" และบท "เกรซ" เด็กสาวหน้าตาน่ารัก มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ ผู้มีความฝันอยากเป็นนางเอกละครเวที จากซีรีย์เรื่อง "ฉลาดเกมส์โกง" นอกจากเธอจะมีทั้งความสามารถในด้านการแสดงแล้ว ด้านการร้องเพลง เธอไม่เป็นสองรองใคร อย่างเพลงล่าสุดที่เธอปล่อยไปอย่าง "โลมาไม่ใช่ปลา" ปัจจุบันก็มียอดวิวมากถึง 19 ล้านวิวแล้ว วันนี้เธอพร้อมแจกความน่ารักให้ทุกนาทีของคนทุกคนเต็มไปด้วยความสดใสกับการคัฟเวอร์เพลงสุดฮิต "Every Second" ของศิลปินหน้าใหม่มาแรง "Mina Okabe"

สำหรับเพลง "Every Second" ของศิลปินลูกครึ่งเดนมาร์ก และญี่ปุ่น "Mina Okabe" เป็นเพลงสไตล์ Lofi /Chill POP ที่บรรดาเหล่าเซเลบริตี้ และดาราดัง ๆ ในบ้านเราพากันอัดคลิปกิจกรรมประจำวัน พร้อมใช้เพลง "Every Second" ลงใน IG Reels จนกลายเป็นกระแสไวรัลในประเทศไทย โดยเพลงดังกล่าวยังติดชาร์ต Spotify แถมประเทศไทยยังเป็นประเทศที่มีคนฟังเพลงของ "Mina Okabe" มากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเลยทีเดียว

สามารถชมคลิปคัฟเวอร์เพลง "Every Second" จาก "นาน่า-ศวรรยา" ได้ที่นี่: https://www.instagram.com/p/CVcYw8uAiG6/

สามารถฟังเพลง "Every Second" จาก "Mina Okabe" ได้ที่นี่: https://umusicth.lnk.to/EverysecondPR


แท็ก ศิลปิน   เกรซ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ