โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท รับรางวัลดีเด่น รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย Thailand Tourism Awards หรือรางวัลกินรี ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 27, 2021 16:42 —ThaiPR.net

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท รับรางวัลดีเด่น รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย Thailand Tourism Awards หรือรางวัลกินรี ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท โดยคุณวินเซนต์ เดลซอล ผู้จัดการทั่วไป ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย รางวัลดีเด่น (The 13th Thailand Tourism Awards 2021) ประเภทที่พักนักท่องเที่ยว สาขารีสอร์ต ห้องพักตั้งแต่ 80 ห้องขึ้นไป และที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความสวยงามของธรรมชาติ มีความกลมกลืนที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม โดยมีทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีพระราชทานรางวัล ณ PM Studio กรุงเทพมหานคร และถ่ายทอดสดทางออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊กแฟนเพจ Thailand Tourism Awards และ Amazing Thailand

งานนี้จัดโดยกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำหรับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย เป็นรางวัลเพื่อส่งเสริมและยกระดับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทุกสาขาในเชิงคุณภาพด้านการบริหารจัดการทางการท่องเที่ยวในมิติของคุณค่าและความยั่งยืน รางวัลกินรีนี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ได้รับรางวัล โดยถือเป็นโรงแรมในเครือแอคคอร์แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต ที่ได้รับรางวัลสาขารีสอร์ต และถือเป็นความภาคภูมิใจสำหรับพนักงานโรงแรมทุกท่าน ตลอดจนผู้บริหารโรงแรม

ที่พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท เราเชื่อมั่นและยืนยันในการรักษาระดับคุณภาพด้านการบริการ และคุณภาพของสถานที่พักในด้านต่างๆ ให้ได้มาตรฐานระดับโลกสืบไป

เกี่ยวกับ พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท  

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท โรงแรม 5 ดาว ในเครือแอคคอร์ จังหวัดภูเก็ต เหมาะสำหรับพักการพักผ่อนอย่างเงียบสงบบนหาดส่วนตัวที่มาพร้อมกับกิจกรรมทางทะเลหลากหลาย เช่น พายเรือคายัค แพดเดิล บอร์ด เรือใบ เป็นโรงแรมเดียวในภูเก็ตที่ไม่ต้องเดินทางออกไปเกาะ แต่ได้เห็นสัตว์ทะเลหลากหลายกว่า 100 สายพันธุ์ เพราะที่ตั้งโรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามของหาดพันวา ซึ่งเป็นหาดที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์ทะเล มาเข้าพักกับเรา เรามีไกด์ท้องถิ่นพาเดินทัวร์ดูสัตว์ทะเลและให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์พันธุ์ต่างๆ ที่น่าสนใจ รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 45 นาที อยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตและห่างสรรพสินค้าเพียง 15 นาที และใกล้ท่าเรือวิสิษฐ์ พันวาเพียง 5 นาที

เกี่ยวกับ พูลแมน

พูลแมน โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท (Pullman Hotels & Resorts) มอบประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางและการใช้ชีวิตทั่วโลก สร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มพลังแก่คนรุ่นใหม่ พูลแมนพร้อมต้อนรับแขกด้วยพื้นที่สำหรับทั้งทำงานและพักผ่อน ด้วยความทันสมัย การเชื่อมต่อในโลกดิจิทัล และความหลงใหลในศิลปะและการออกกำลังกาย ทำให้พูลแมนยังคงรักษาจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและความทะเยอทะยาน พูลแมนเป็นแบรนด์ท่องเที่ยวรุ่นบุกเบิกมานานกว่า 150 ปี วันนี้พูลแมนมีโรงแรมกว่า 130 แห่งในจุดหมายปลายทางที่มีสีสันและเมืองสากลทั่วโลก พูลแมนเป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์ เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,200 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและบาร์กว่า 10,000 แห่ง  ใน 110 ประเทศทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.pullmanphuketpanwa.com  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ