'มิชลิน' รับรางวัล Product Innovation Awards กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทยางรถยนต์ ประจำปี 2564

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 27, 2021 16:26 —ThaiPR.net

'มิชลิน' รับรางวัล Product Innovation Awards กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทยางรถยนต์ ประจำปี 2564

ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี มอบรางวัล Product Innovation Awards กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทยางรถยนต์ ประจำปี 2564 ให้กับนายวิเนต องค์เนกนันต์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด B2C บริษัท สยามมิชลิน จำกัด โดยรางวัลนี้ได้มอบให้กับยางรถยนต์รุ่น 'มิชลิน ไพรมาซี่ 4' ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มอบสมรรถนะที่ดีตลอดระยะเวลาการใช้งาน เพื่อให้การสัญจรปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก

รางวัล "Product Innovation Awards 2021" หรือ "สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2564" จัดทำโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดลซึ่งได้จัดทำการสำรวจและมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์ที่เป็นแบบอย่างความสำเร็จในการคิดค้นนวัตกรรมสินค้าและบริการใหม่ ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และมอบประสบการณ์การของสินค้าและบริการ เพื่อเป็นที่ต้องการของตลาดและประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ

เกี่ยวกับมิชลิน
มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบและจัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิทัล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 170 ประเทศ โดยมีพนักงาน 123,600 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 71 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 170 ล้านเส้นในปี 2563 คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ