คิวเท โอ็ปป้า ยูทูปเบอร์แดนกิมจิมทุ่มสุดตัวกับผลงานภาพยนตร์ สุดแอคชั่น"โกงพลิกเกม"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 27, 2021 17:11 —ThaiPR.net

คิวเท โอ็ปป้า ยูทูปเบอร์แดนกิมจิมทุ่มสุดตัวกับผลงานภาพยนตร์ สุดแอคชั่น

คิวเท โอ็ปป้า ยูทูปเบอร์แดนกิมจิมทุ่มสุดตัวกับผลงานภาพยนตร์ สุดแอคชั่น"โกงพลิกเกม"

เป็นอีกหนึ่งยูทูปเบอร์ที่มีโอกาสชิมลางในเรื่องของการแสดง สำหรับ หนุ่ม "ซิม" หรือ "คิวเทโอ็ปป้า" ยูทูปเบอร์สายฮาเชื้อสายเกาหลี ที่มาแรงขอแซงขึ้นมาอยู่แถวหน้าของเมืองไทย ผู้มีแฟนๆติดตามมากถึง 7.26 ล้านคน ยูทูปเบอร์ภายใต้สังกัด Online Station ที่คว้ารางวัลการันตีบนโลกออนไลน์มาแล้วนับไม่ถ้วน นอกจากคอนเท้นต์สุดแหวกแนวที่ถูกใจคนรุ่นใหม่แล้ว หนุ่มคิวเทยังมีความสามารถในเรื่องของการร้องเพลง ที่เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวนอกจากการร้องเพลงที่ชื่นชอบแล้วหนุ่มคิวเทยังอยากที่จะเข้ามาในวงการบันเทิง

เพื่อโชว์ฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงอีกด้วย  และเคยผ่านผลงาน โฆษณา และ มิวสิกวีดีโอมาก็ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ก้มต่ำ - POKMINDSET , เพลง High Tension - BNK 48 และ เพลง เมื่อไหร่ - TimeThai  ตอนนี้ถึงคิวผลงานการแสดงอย่างเต็มตัวอีกหนึ่งเรื่องเราไปฟังความรู้สึกจากหนุ่มคิวเทโอ็ปป้า ก็ดีกว่ากับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ Game Changer โกงพลิงเกม

"รู้สึกสนุกแล้วก็ตื่นเต้นมากเลยครับ สำหรับผมงานแสดงเป็นงานที่ใหม่มากๆ ได้เจอนักแสดงเก่งๆ ได้ประสบการณ์ดีๆมากมายเลยครับแล้วทุกคนก็ยังช่วยสอนผมตลอดโดยเฉพาะน้องปอนด์เพราะเข้าฉากด้วยกันบ่อย ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น "ซิม" เป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลี คาแรกเตอร์ของซิมในเรื่องค่อนข้างที่จะ

คล้ายตัวผมมาก แต่เป็นคิวเทโอ็ปปาแบบเลเวลอัพ คือเป็นคนตลก คอยสร้างเสียงหัวเราะ พลังเหลือล้นตลอดเวลา รักเพื่อน แต่ในเรื่องคาแรกเตอร์นี้ก็จะปากดี ขี้โวยวายชอบหาเรื่องให้เพื่อนๆต้องปวดหัว  ที่แตกต่างก็คือในเรื่องจะชอบใช้กำลัง เป็นคนที่ใช้ร่างกายก่อนเสมอ เรื่อง Game Changer โกงพลิงเกม เป็นเรื่องของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่น 4 คนเด็กติดเกมแนว Gangster ที่อยู่ในเมือง เมืองหนึ่ง  ที่วันหนึ่งต้องเข้าไปพัวพัน กับ บอสที่เป็นนายใหญ่ คอยจัดการให้เกิดสมดุลระหว่างแก๊ง แล้วต้องมาพบกับเหตุการณ์ที่พวกเค้าต้องปิดบังการตาย ของบอสเป็นความลับ และโดดลงมาเล่นเกมนี้เอง  และตัดสินใจเดินเกมนี้ กับแผนการยึดครองเมืองและทำหน้าที่ของบอส   ต้องบอกเลยครับว่าเรื่องราวน่าตื่นเต้นมาก  นอกจากผมแล้วในเรื่องนี้ยังมีพี่ทอม - อิศรา, พี่โต้ง TWOPEE, พลอยไพลิน, พี่เดย์ ไทเทเนี่ยม, เบล ขอบสนาม, และ ปอนด์ - คุณพัทธ์   สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนไปดูเรื่องนี้กันครับผม ทีมงานตั้งใจและทำกันเต็มที่มาก ไปให้กำลังใจผมกับพี่ๆนักแสดง ไปดูกันเยอะๆครับ วันที่ 28 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์  " 

แฟนๆของหนุ่มคิวเทโอ็ปปาก็อย่าลืมไปให้กำลังใจกันเยอะๆนะ ส่วนใครที่อยากดูผลงานของหนุ่มสายฮาหน้าทะเล้นคนนี้ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ ช่อง Kyutae Oppa : https://bit.ly/OS_KyutaeOppa อย่าลืมกดติดตามจะได้ไม่พลาดความฮาของหนุ่มคนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ