สิ้นสุดการรอคอย ศิลปินหนุ่มอินดี้ป็อปสัญชาติ Denmark นัยตาหวาน "Maximillian" ปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม "Too young" แล้ววันนี้!

ข่าวบันเทิง Monday November 1, 2021 16:54 —ThaiPR.net

สิ้นสุดการรอคอย ศิลปินหนุ่มอินดี้ป็อปสัญชาติ Denmark นัยตาหวาน

สิ้นสุดรอคอย! ศิลปินดาวรุ่งวัย 22 ปี จากโคเปนเฮเกน "Maximillian" ปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม "Too Young" อัลบั้มที่จะถ่ายทอดถึงเรื่องราวความจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตวัยเด็กของเขาผ่านเพลงทั้งหมด 11 เพลง ที่ประกอบไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกจากเจ้าตัวโดยตรง

สำหรับจุดเริ่มต้นของอัลบั้ม "Too Young" ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงหลากหลายสไตล์เกี่ยวกับปัญหาวัยรุ่น, มิตรภาพ และความรัก "Maximillian" กล่าวว่า "ผมสงสัยมาตลอดว่าทำไมผู้ใหญ่ถึงเอาแต่พูดว่า 'เธอนั้นเด็กเกินกว่าจะเข้าใจ' ยิ่งโดยเฉพาะผมจะได้ยินคำพูดแบบนี้ในสถานการณ์ที่ผมต้องการคำตอบจริงๆ สำหรับผมความรู้สึกก็คือความรู้สึก ไม่เกี่ยวกันหรอกว่าคุณจะอายุ 50 ปี หรือ 5 ขวบ เพราะไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ เราก็ต้องพบกับความเจ็บปวดไม่ต่างกัน"

ชื่อของ "Maximillian" ถูกจดจำในฐานะศิลปินระดับโลก พลิกผันจากเด็กวัยรุ่นธรรมดาสู่นักแต่งเพลงสุดแสนจริงใจ เขาเป็นที่จับตามองตั้งแต่เดบิวต์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 17 ปี กับเสียงที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ และหลังจากปีที่แล้วเขาได้ปล่อยเพลง "Beautiful Scars" ที่ปัจจุบันมียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 100 ล้านครั้ง และยังติดอันดับ 1 เพลงฮิตในประเทศฟิลิปปินส์ มากไปกว่านั้น "Maximillian" ยังเป็นศิลปินเจ้าของรางวัล Triple-Platinum Certification อีกด้วย ซึ่งเพลงฮิตของเขานั้นก็ได้มาจากประสบการณ์จริงของเด็กธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยู่ในจุดหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตและต้องเผชิญกับความเลวร้าย "Maximillian" กล่าวว่า "เพื่อนสนิทของผมนั้นอยู่ในจุดที่ผมนั้นเข้าใจดีเพราะผมเคยผ่านมันมาแล้ว เหมือนเขาหลงทางและตัดสินใจทุกอย่างผิดไปหมด ในตอนที่ชีวิตผมอยู่ในช่วงเวลาลำบาก เขาคือคนที่อยู่ข้างผม ผมเลยเขียนเพลง "Turn Around" สื่อความหมายถึงเขา และผมคิดว่ามันเหมาะที่จะเป็นเพลงแรกในอัลบั้มของผมที่สุด"

ซึ่งเพลงหลักในของอัลบั้ม "Too Young" คือเพลง "Mirror" ที่เป็นเหมือนเพลงสำหรับการตามหาตัวตนของตัวเองประกอบกับเสียงเพลงอันน่าตื่นเต้น "Maximillian" กล่าวว่า "เราต้องการทำอัลบั้มที่เพลงหนึ่งจะเชื่อมต่อกับอีกเพลง มีความสอดคล้อง แต่ก็ยังคงความหลากหลาย ผมนั้นได้ลองทำเพลงแนวใหม่กับอัลบั้มนี้" อีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้ เขาได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ "Marco Twellmann" ที่เขารู้จักกันมาตั้งแต่แรกเริ่มทำเพลง ที่เล่าเกี่ยวกับความรักของเด็กวัยรุ่นในวัย 20 ปี "Maximillian" กล่าวไว้ว่า "อัลบั้มนี้จะสะท้อนถึงตัวผมเองและจุดที่ผมยืนอยู่ตอนนี้ ผมเป็นคนที่รักแบบไม่มีสติ อย่างเพลง "With You" ก็เป็นเพลงที่เกี่ยวกับการหมดหวังในความรัก ตอนที่คุณรู้สึกสับสน และไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ความรักนั้นเป็นทั้งเพื่อนรักและศัตรูแสนร้ายกาจ"

เพลง "Beautiful Scars" นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก เป็นเพลงที่ส่งผลให้เขากลายเป็น 1 ในท็อป 5 ศิลปินเดนิชที่มียอดสตรีมมากที่สุดในโลกบน Spotify เพลงแรกที่ปล่อยออกมาอย่าง "Love Like This" นั้นเป็นเพลงฮิตใน Playlist: NMF ในหลายประเทศ และถึงแม้ว่าทั่วโลกต่างหยุดยิ่งจากสถานการณ์โควิด แต่ "Maximillian" ก็ยังคงสามารถขยายฐานแฟนเพลงป็อปออกไปได้มากขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นอีกหนึ่งศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่อีกคนที่น่าจับตามองมากที่สุด

"Too Young" Track list:1. Turn Around2. Mirror3. With You4. Happier5. Love Like This6. Purple Trees (We Can Just Dance)7. Losing Game8. Cheater9. Too Young10. Forget Me11. Letters

สามารถฟังอัลบั้ม "Too Young" ได้ที่นี่: https://maximillian.lnk.to/TooYoung


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ