CELEBRITY FITNESS คลับฟิตเนสสุดชิค พร้อมให้บริการสาขาใหม่ เซ็นทรัลพลาซา ระยอง อย่างเป็นทางการเพื่อตอบรับคนรักสุขภาพภาคตะวันออก

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 2, 2021 14:51 —ThaiPR.net

CELEBRITY FITNESS คลับฟิตเนสสุดชิค พร้อมให้บริการสาขาใหม่ เซ็นทรัลพลาซา ระยอง อย่างเป็นทางการเพื่อตอบรับคนรักสุขภาพภาคตะวันออก

CELEBRITY FITNESS คลับฟิตเนสสุดชิค พร้อมให้บริการสาขาใหม่ เซ็นทรัลพลาซา ระยอง อย่างเป็นทางการเพื่อตอบรับคนรักสุขภาพภาคตะวันออก

อีโวลูชั่น เวลล์เนสส์ เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง กับ CELEBRITY FITNESS คลับฟิตเนสสุดชิค มิติใหม่แห่งความสนุกของการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใคร...แห่งใหม่ล่าสุดในเมืองไทย บนชั้น 2 ฝั่ง Rayong Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง เพื่อเอาใจสายเฟียร์ซชาวระยองด้วยการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่จะพาคุณและเดอะแก๊งไปเบิร์น พร้อมระเบิดความมัน ความสนุกกับการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใคร บนพื้นที่ 1,300 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบและจบในที่เดียว ทั้งคลาสจักรยาน โยคะร้อน คลาสแดนซ์ กว่า 120 คลาสต่อสัปดาห์!!! สนุกกับคลาสที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเลือกเล่นเดี่ยว คลาสกลุ่ม หรือออกกำลังกายกับโค้ชส่วนตัว ที่จะผลักดันให้ไปถึงเป้าหมายของการออกกำลังกายที่ต้องการ

นายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนสส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า "หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นความท้าทายอย่างมากในการขยายคลับสาขาใหม่ท่ามกลางสถานการณ์ความไม่แน่นอนของโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ผ่านมาจากมาตรการล็อกดาวน์ของทางภาครัฐ ที่ส่งผลให้หลายธุรกิจทั่วประเทศต้องชะงักการให้บริการอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่ในมุมกลับกันผู้คนจำนวนมากก็หันมาสนใจและให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกายเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นดีที่ในการกลับมาเดินหน้าธุรกิจฟิตเนสอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เราก็ยังคงเตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านฟิตเนสเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทย และส่งเสริมให้เกิดการก้าวหน้าของธุรกิจต่อไป

นอกจากนี้เรายังเตรียมความพร้อมในเรื่องของมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยในทุก ๆ ด้าน เพื่อสร้างความมั่นใจในการมาใช้บริการของสมาชิกและผู้ใช้บริการทั่วไปให้ได้รับความสะดวก ปลอดภัยอย่างสูงสุด" นายมาร์ค กล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสประสบการณ์ออกกำลังกายแนวใหม่ไม่ซ้ำใคร ที่ CELEBRITY FITNESS เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 2 ฝั่ง Rayong Hall ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02 118 6677 หรือ www.celebrityfitness.co.th และ www.facebook.com/CelebrityFitnessThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ