ทรูไอดี ชวนสาวก NCTzen แสดงพลังรัก ด้วยมิชชั่นสุดยิ่งใหญ่ ยึดพื้นที่สื่อสุดปัง ใจกลางกรุงเทพ !!

ข่าวบันเทิง Tuesday November 2, 2021 16:12 —ThaiPR.net

ทรูไอดี ชวนสาวก NCTzen แสดงพลังรัก ด้วยมิชชั่นสุดยิ่งใหญ่ ยึดพื้นที่สื่อสุดปัง ใจกลางกรุงเทพ !!

คลั่งรักไม่ไหวววอย่าฝืน ร่วมแสดงพลังรักให้โลกรู้ ทรูไอดี ชวนเหล่าสาวกชาว NCTzen ผนึกกำลังด้วยมิชชั่นสุดยิ่งใหญ่ เพียงแค่ดู NCT Life in Gapyeong วาไรตี้เกาหลีที่แรงไม่หยุดได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากๆ แฟน ในภารกิจพิชิตยอด 3 ล้านวิว ยึดพื้นที่สื่อปังๆ ให้ศิลปินที่คุณรักได้ขึ้นจอในโลเคชั่น สุดโดดเด่นที่ True Digital Park ทรูช็อป ICONSIAM และ Emquartier เริ่มภารกิจได้แล้วตั้งแต่วันนี้- 30 พ.ย.นี้เท่านั้น ดูย้อนหลังปั่นยอดวิวได้แล้ววันนี้ผ่าน แอป เว็ปไซต์ทรูไอดี ดูเลย https://ttid.co/2EOQ/72749120

และยังไม่พอสำหรับเหล่า NCTzen 8 ผู้พิชิตที่สามารถทำภารกิจยอดวิวได้สูงที่สุด รับไปเลยเซ็ทของรางวัลสุด Exclusive อาทิ Hoodie, Removable Laptop Deco Sticker, Postcard + Photo Frame Set, Random Photo Pack, โปสเตอร์รายการ NCT Life in Gapyeong พร้อมลายเซ็นต์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: https://ttid.co/2EOQ/1a420f00

เตรียมตัววอร์มสายตาให้พร้อม รับชมความสนุกย้อนหลัง "NCT LIFE in Gapyeong" ของสมาชิกทั้ง 9 คน ได้แก่ แทอิล จอห์นนี่ ยูตะ แทยง โดยอง แจฮยอน จองอู มาร์ค และแฮชาน ครบทุกตอนแถมมีซับไทย บนทรูไอดีที่นี่ที่เดียว คลิก https://ttid.co/2EOQ/72749120

ทั้งหมดนี้สามารถดูได้ที่ ทรูไอดี พลัส ที่เดียว ที่รวบรวมรายการเรียลลิตี้สุดฮิต ของเหล่าไอดอล และศิลปินเกาหลีวงโปรดที่คุณชื่นชอบให้ได้ฟินแบบเต็มอิ่มไม่มีกั๊ก สมัครเพียงเดือนละ 59 บาท ก็สามารถฟินแบบจัดเติม พลัสความสุขแบบสุดๆ ทรูไอดี พลัส พร้อมส่งตรงคอนเทนต์ฮิตทั้งซีรีย์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และ อนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย มากกว่า 2


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ