เปิดศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมตซ์ ชิงความเป็น1 "ผีแดง" ปะทะ "เรือใบสีฟ้า" ยิงสดจากเกาะอังกฤษส่งตรงความมันส์ผ่าน TrueID ที่เดียวเท่านั้น

ข่าวกีฬา Tuesday November 2, 2021 16:10 —ThaiPR.net

เปิดศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมตซ์ ชิงความเป็น1

ที่สุดของศึกใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ TrueID เติมเต็มความเร้าใจไปอีกขั้น กับบิ๊กแมตช์จัดเต็มความเข้มข้นสุดมันส์สะเทือนเกาะอังกฤษ เมื่อคู่อริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซล์ชาร์ ที่ล่าสุดพลิกฟอร์มกลับมาเก็บ 3 แต้ม กู้ผลงานกลับมาให้แฟนๆ ผีได้อุ่นใจ ต้องมาเจอคู่แค้นร่วมเมืองอย่างแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือจอมแท็กติก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่กำลังต้องการไล่ล่าแต้มเพื่อป้องกันแชมป์อย่างดุเดือด หลังจากพลาดท่าพลิกล็อกพ่ายแพ้มาในแมตช์ล่าสุด แมตช์สุดสำคัญที่จะต้องมาวัดศักดิ์ศรีความเป็นเบอร์ 1 ของเมือง ในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ในสุดสัปดาห์นี้

แมตช์ใหญ่ครั้งนี้มาติดตามกันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ผองเพื่อนทัพปีศาจแดง จะสามารถงัดผลงานเพื่อเก็บแต้มเพื่อกลับไปสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์และเพื่อเบรคฟอร์มอันร้อนแรงของคู่อริ ที่ชูโรงมาด้วยดาวเตะค่าตัวสถิติของสโมสร 100 ล้านปอนด์ อย่าง แจ็ค กรีลีช และเหล่าซูเปอร์สตาร์อีกมากมายล้นทีม ได้หรือไม่ งานนี้เมืองแมนเชสเตอร์จะต้องลุกเป็นไฟ ด้วยศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ต่างฝ่ายต่างไม่อยากเป็นผู้ปราชัย

ใครที่ไม่อยากพลาดศึกศักดิ์ศรีในครั้งนี้ TrueID ยิงสดส่งตรงความมันส์แบบล้นทะลักระดับ 5 ดาว ส่งตรงจากเมืองแมนเชสเตอร์ให้เฮกันลั่นบ้าน ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ย. เวลา 19.30 น. ทางช่อง True Premier Football HD 1 เตรียมพร้อมรับชมความสนุกเร้าใจเต็มขั้นกันได้เลยที่ https://ttid.co/KupK/89663448

และรวมถึงเชียร์คู่อื่นๆได้แบบครบครันจุใจ เต็มอรรถรสทุกแมตช์แบบชิดขอบสนาม  ทาง TrueID จัดแพ็กเกจสุดพิเศษ รับชมศึกพรีเมียร์ลีกรายเดือน ชมจุใจเต็มอิ่ม 30 วัน เชียร์มันส์ๆ สบายกระเป๋า เพียง 299 บาท สมัครแพ็กเกจได้เลยที่ https://bit.ly/3pJd2FJ

ดาวน์โหลดแอป TrueID เพื่อไม่พลาดการเชียร์ลีกฟุตบอลยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก จัดเต็มทั้งถ่ายทอดสด และ คลิปไฮไลท์หลังเกมส์แบบจุใจ รับชมได้ทั้ง แอป เว็บ และ หรือรับชมแบบจอใหญ่ผ่านกล่องทรูไอดีทีวี

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ