ค้งสุดท้าย! อย่างเดือด! อุ่นเครื่องก่อนศึกใหญ่ PMPL SEA CHAMPIONSHIP FINAL ทีมใดจะคว้าชัย ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 4.25 ล้านบาท !

ข่าวกีฬา Tuesday November 2, 2021 17:15 —ThaiPR.net

ค้งสุดท้าย! อย่างเดือด! อุ่นเครื่องก่อนศึกใหญ่ PMPL SEA CHAMPIONSHIP FINAL ทีมใดจะคว้าชัย ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 4.25 ล้านบาท !

โค้งสุดท้าย! อย่างเดือด! อุ่นเครื่องก่อนศึกใหญ่ PMPL SEA CHAMPIONSHIP FINAL ทีมใดจะคว้าชัย ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 4.25 ล้านบาท !

นับถอยหลังสู่เวทีการแข่งขันที่มีศักดิ์ศรีแชมป์เป็นเดิมพัน สำหรับทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดกับรายการ PMPL SEA Championship S4 การดวลเดือดกับทีมสุดโหดที่มาจากทั่วภูมิภาค South East Asia ทั้ง 18 ทีม จาก 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย และอีก 2 ทีมจาก  Wild card มุ่งการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ ในเวทีการแข่งขันในระดับโลก

ใกล้ถึงเวลาปิดฉากเข้าไปทุกที สำหรับการแข่งขัน PMPL SEA Championship S4 ที่เหล่านักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วทั้งภูมิภาค SEA ต่างห้ำหั่นและระเบิดพลังการต่อสู้กับสมรภูมิแห่งศักดิ์ศรีกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุด สมรภูมิระดับโลกของลีกอาชีพประจำฤดูกาลที่ 4 ตลอด 3 สัปดาห์ ทีมใดจะคว้าชัยจากศึกนี้ เพื่อมุ่งสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพที่มีรางวัลรวมสูงถึง 425,000,000 บาท พร้อมอุ่นเครื่องสู่การแข่งขันรอบ SEA Finals และ PMGC 2021

การแข่งขันรอบ SEA FINAL จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 5 - 7 พฤศจิกายน 2564 นี้  ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.20 น.  เป็นต้นไป โดยทำการแข่งขันกันทั้งหมด 15 แมทช์ในแผนที่ Erangel, Miramar และ Sanhok โดย 3 ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดในแข่งขันรอบ SEA FINAL จะได้ตั๋วไปแข่งขันต่อใน PMGC 2021 รวมกับอีก 1 ทีมที่ได้แชมป์ในรอบ SEA League ที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ ซึ่งตั๋วตกเป็นของทีม FaZe Clan และทีมที่ดีที่สุดจาก 4 ประเทศ โดยการนับคะแนนรวมของการแข่งขัน PMPL ซีซั่น 3 และซีซั่น 4 รวมกัน รวมเป็นทั้งหมด 8 ทีมจาก SEA ที่จะได้ไปต่อในการแข่งขัน PMGC 2021

ผลการแข่งขันตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมไทยทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจสำหรับเหล่าแฟน ๆ ที่ตามลุ้นและเชียร์กันมาตลอด มีอันดับของการแข่งขัน ดังนี้

การแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ ประเทศไทย และดำเนินงานโดย VSPN นอกจากการแข่งขันสุดมันส์แล้วยังมีไฮไลท์การแข่งขันรอบพิเศษ หรือ 'Celebrity Show Match' การแข่งขันจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังทั้ง 4 ประเทศได้แก่  Pevita จากอินโดนีเซีย,  MK K-Clique จากมาเลเซีย, นิกกี้ ณฉัตร จากประเทศไทย และ Duy Manh จากเวียดนาม  ในฐานะผู้บัญชาการ PMPL S4 ของแต่ละประเทศ โดยพวกเขาจะรวมทีมกับผู้เล่นมืออาชีพ ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในเกมที่มีชื่อว่า  "PUBG Mobile Hide and Seek" ที่น่าตื่นเต้น สำหรับประเทศไทย 'นิกกี้ ณฉัตร' จะเข้าร่วมทีมกับ Vintorez  โปรเพลเยอร์จากทีม FaZe Clan และ SYX จาก Vadus Esports เพื่อต่อสู้กับเหล่า KOLs จากทีมอื่นๆ อีกด้วย ติดตามชมการแข่งขันสุดพิเศษ  "Celebrity Show Match'  และร่วมส่งแรงเชียร์ "นิกกี้ ณฉัตร" และนักกีฬาทีมไทย ให้คว้าชัยในแมทช์พิเศษนี้ได้ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:40 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่แจกของรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชมการถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงรางวัลจากผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันครั้งนี้ ร่วมด้วย Xiaomi Thailand สมาร์ทโฟนที่พาคุณไปได้ไกลกว่า Xiaomi Redmi Note 10 Series ท้าทายทุกขีดจำกัด ผู้สนับสนุนสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลจากกิจกรรม FanDIY ได้แก่ โทรศัพท์ Xiaomi 1 & UC 1000thb x5 และของรางวัลจากกิจกรรม fan frenzy ตลอด 4 สัปดาห์ ได้แก่ เสื้อจากทีมชั้นนำของไทยจำนวน  4 ตัว และโทรศัพท์ Xiaomi 1 เครื่อง อีกด้วย

รับชมการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ได้ที่ 

Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

NimoTV : https://www.nimo.tv/pubgm_th

AIS eSports : https://www.facebook.com/AISeSports

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ทั้ง Google Play Store และ Apple Store ที่นี่ bit.ly/PUBGMTH


แท็ก ขันที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ