เวิร์ลโฮเทล คอลเลคชั่น ต้อนรับ "ลายัน กรีน พาร์ค ภูเก็ต" ในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ภายใต้ ดิสทิงค์ทีฟ คอลเลคชั่น

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 3, 2021 09:54 —ThaiPR.net

เวิร์ลโฮเทล คอลเลคชั่น ต้อนรับ

โรงแรมใหม่ในภูเก็ตโดดเด่นด้านความยั่งยืนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม วางแผนเปิดตัวพร้อมให้บริการในปีหน้า

เวิร์ลโฮเทล ประกาศต้อนรับ ลายัน กรีน พาร์ค อย่างเป็นทางการเพื่อเข้าร่วมแบรนด์ภายใต้ ดิสทิงค์ทีฟ คอลเลคชั่น (Distinctive collection) ลายัน กรีน พาร์ค เป็นโครงการแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับใบรับรองอาคารสีเขียวประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือเรียกว่า EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) โดยโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ ณ หาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต "ลายัน กรีน พาร์ค" คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565

โอลิวิเยร์ เบอริวิน กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเวิร์ลโฮเทล กล่าวหลังการลงนามเซ็นสัญญญาว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ ลายัน กรีน พาร์ค เพื่อนำเสนอโรงแรมแห่งใหม่ที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ออกสู่สายตาชาวโลก" พร้อมเสริมว่า "ภารกิจหลักของเวิร์ลโฮเทล คือการเลือกเฟ้นพันธมิตรที่แข็งแกร่งและดำเนินุรกิจอย่างมืออาชีพเพื่อร่วมงานด้วยอยู่เสมอ ทั้งนี้กลุ่มบริษัท ลายัน กรีน พาร์ค ได้แสดงออกถึงวิสัยทัศน์อันแข็งแกร่งกว้างไกลด้วยการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่ารีสอร์ทใหม่ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นแห่งนี้จะเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมและจะนำมาซึ่งความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี"

มิสเตอร์อังเดร์ กุเซฟ ตัวแทนผู้บริหารของกลุ่มบริษัทลายัน กรีน พาร์ค กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เวิร์ลโฮเทล และได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมดำเนินธุรกิจภายใต้ เวิร์ลโฮเทล ดิสทิงค์ทีฟ (WorldHotels(TM) Distinctive) เราเชื่อมั่นว่า ลายัน กรีน พาร์ค จะเป็นส่วนสำคัญที่มาช่วยเติมความสมบูรณ์แบบให้แก่พอร์ตโฟลิโอของเวิร์ลโฮเทล และนอกจากนี้ ลายัน กรีน พาร์ค จะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ซึ่งอยู่ในอันดับต้นๆ ที่ลูกค้าจะเลือกเดินทางมาพักผ่อนในภูเก็ต"

ลายัน กรีน พาร์ค คือโรงแรมมาตรฐานระดับ 4 ดาว มีห้องพักทั้งหมด 403 ยูนิต แบ่งเป็น 5 ประเภท อยู่ห่างจากหาดบางเทาเพียง 700 เมตร ซึ่งหาดบางเทาได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีความสะดวกต่อการเดินทางเนื่องจากโรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที

โครงการใหม่แห่งนี้จะเป็นส่วนเติมเต็มที่สำคัญของพอร์ตโฟลิโอให้แก่เวิร์ลโฮเทลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เนื่องจากเป็นโรงแรมที่มีอัตลักษณ์โดดเด่นสะท้อนตัวตนที่เด่นชัดความเป็นของสถานที่นั้นๆ "ลายัน กรีน พาร์ค" เป็นโรงแรมแห่งแรกภายใต้ "เวิร์ลโฮเทล ดิสทิงค์ทีฟ" ในประเทศไทย ทั้งนี้จังหวัดภูเก็ตได้รับการคัดเลือกจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลก

ลายัน กรีน พาร์ค มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปลายปี พ.ศ. 2565 และจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูด้วยโครงสร้างด้านสาธารณูปโภคที่มีคุณภาพสูง มีพื้นที่กว้างขวางและสันทนาการหลากหลายรูปแบบซึ่งเหมาะกับกลุ่มลูกค้าครอบครัวและเด็ก เพราะสมาชิกทุกวัยสามารถเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง และให้คุณเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์แบบใหม่อันทันสมัยที่เน้นคุณค่าของการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ลายัน กรีน พาร์ค เตรียมรังสรรค์บริการด้านอื่นๆ อย่างครบครัน ได้แก่ ห้องอาหารในโรงแรม 2 แห่ง เลาจน์บาร์ และพูลบาร์ ที่มีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายไว้คอยบริการ โดยคอนเซปต์ด้านอาหารจะเน้นคัดสรรผลิตผลที่มาจากท้องถิ่นซึ่งเป็นวัตถุดิบธนนมชาติตามฤดูกาล และนอกจากนั้นลูกค้าจะมีโอกาสได้เพลิดเพลินกับ สปาเพื่อสุขภาพ ห้องออกกำลังกาย ลานลู่วิ่งกลางแจ้ง โยคะ ซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำใหญ่ 3 สระ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการได้อย่างเต็มที่

เกี่ยวกับเวิร์ลโฮเทล คอลเลคชั่น

เวิร์ลโฮเทล คอลเลคชั่น เป็นหนึ่งในธุรกิจโรงแรมประเภทซอฟท์แบรนด์ภายใต้กลุ่ม บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป โดยเวิร์ลโฮเทล คอลเลคชั่น ถูกก่อตั้งขึ้นครั้งแรกโดยทีมผู้บริหารมืออาชีพด้านศิลปะงานบริการ และในปี 2564 ได้ฉลองครบรอบวาระปีที่ 50 ทั้งนี้ เวิร์ลโฮเทลเป็นผู้ดำเนินธุรกิจที่สร้างพอร์ทโฟลิโอของโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลกซึ่งมีเจตจำนงค์ในการสามารถดำเนินธุรกิจได้เองอย่างอิสระ เวิร์ลโฮเทลมีความชำนาญในการรังสรรค์อัตลักษณ์เฉพาะด้านและการเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางซึ่งเชื่อมโยงผู้คนให้เข้าถึงแก่นแท้จิตวิญญานของจุดหมายปลายทางแต่ละแห่ง เวิร์ลโฮเทล ประกอบด้วย 4 คอลเลคชั่น อันได้แก่ เวิร์ลโฮเทล ลักชูรี, เวิร์ลโฮเทล อีลิท, เวิร์ลโฮเทล ดิสทิงค์ทีฟ และเวิร์ลโอเทล คาร์ฟ โดยแต่ละคอลเลคชั่นจะมีความโดดเด่นแตกต่างกันตามสไตล์ของตนเอง จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างหลากหลายและมอบประสบการณ์ที่ลูกค้าต้องการสัมผัสได้อย่างแท้จริง

ค้นหาข้อมูลของโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลกภายใต้ เวิร์ลโฮเทล คอลเลคชั่น ได้ที่  www.worldhotels.com. 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ